- Những chiếc áo len cổ lọ nữ không chỉ ấm áp mà còn có thể mix được rất nhiều món đồ thời trang công sở khác nhau.

Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
Trẻ trung, thanh lịch với mẫu thời trang công sở hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang "bí" không biết mặc áo len cổ lọ như thế nào cho đẹp thì hãy thử cùng tham khảo một số cách kết hợp trang phục công sở mùa đông dưới đây nhé.

Mix áo len cổ lọ cùng chân váy

{keywords}

Những chiếc áo len cổ lọ luôn được xem là trang phục không thể thiếu với chị em công sở mùa đông bởi chúng không chỉ ấm áp mà còn rất lịch sự nữa. Tuy nhiên, nhiều người tường chỉ quen kết hợp áo len cổ lọ nữ với áo vest mà quên mất rằng loại trang phục này cũng rất nữ tính và trẻ trung khi bạn mix cùng chân váy đấy.

Khéo léo kết hợp áo len cùng tông màu với áo khoác và tạo điểm nhấn bằng chiếc chân váy xòe đỏ rực và legging giúp bộ trang phục của bạn ấm áp mà vẫn rất đẹp và thời trang. Dù là áo len cổ lọ dáng ngắn hay dáng dài, ôm sát hay suông thì bạn đều có thể kết hợp cùng chân váy được.

Áo len kết hợp cùng chân váy ôm sát giúp bạn khoe được đường cong gợi cảm. Để ấm áp hơn, bạn có thể khoác ngoài chiếc áo khoác dạ hoặc áo măng tô dáng dài. Ngoài rá, sự kết hợp giữa áo len cổ lọ với chân váy sẽ giúp bạn vừa trở nên năng động, tự tin lại vừa ấm áp nơi công sở dù đang là mùa đông lạnh giá. 

Áo len cổ lọ dáng dài mix cùng quần jeans skinny, quần legging, quần trigging

{keywords}

Với những chiếc áo len cổ lọ dáng dài, cách mặc đẹp nhất là bạn hãy kết hợp cùng với những chiếc quần bó như quần jeans skinny, quần legging hoặc quần tregging. Dáng áo dài sẽ rất hợp với những chiếc quần bó này bởi chúng giúp bạn tôn dáng và trở nên cao ráo, cân đối hơn.

Bạn cũng có thể làm cho phong cách thời trang công sở của mình bớt nhàm chán bằng cách kết hợp chiếc áo len cổ lọ dáng dài màu sắc nổi bật như vàng, đỏ,... cùng những chiếc quần legging in họa tiết. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung  hãy kết hợp áo len cổ lọ dáng dài với quần legging đen và áo len cánh tiên cộc tay bên ngoài.

Kết hợp cùng quần Tây công sở

{keywords}

Khi nhắc đến phong cách thời trang công sở, chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc quần Tây lịch sự và trang nhã. Cũng chính vì lẽ đó, sẽ thật là thiếu sót khi bạn không thử mix áo len cổ lọ với loại trang phục này.

Đừng quên tạo sự chú ý bằng cách bọn áo len màu nổi và quần Tây với họa tiết nhẹ nhàng những vẫn bắt mắt và lịch sự. 

Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

{keywords}

Đừng quên tạo điểm nhấn cho chiếc áo len cổ lọ của bạn bằng những phụ kiện nhỏ xinh và tinh tế như vòng đeo cổ nhé hay khăn quàng nhé.

Những chiếc áo len sẽ vô cùng nổi bật khi kết hợp cùng các phụ kiện phù hợp nhất.

Đừng bao giờ bỏ qua item áo len cổ lọ cho phong cách thời trang công sở diện những ngày đông của bạn nhé.

Nguyễn Thu Hiền