Xuất phát điểm là ca sĩ (cựu thành viên nhóm Girl Band X5), Gil Lê phát triển theo hướng nghệ sĩ đa năng. Cô có thể hát, diễn xuất nhưng công việc chính vẫn là MC. Trong showbiz, Gil Lê được biết đến như một nghệ sĩ có gu mặc cá tính, có chất riêng. MC chuộng nhất thời trang menswear, khán giả cũng công nhận rằng cô hấp dẫn nhất khi mặc vest nam tính. Vì chuộng mặc nam tính, Gil Lê có rất nhiều fan nữ.

{keywords}
 

Ngoài những bộ vest lịch lãm hay "cây" tuxedo, Gil Lê cũng rất biết cách biến tấu với vest họa tiết hay kết hợp với thời trang trẻ. 

Mặc vest đẹp, Gil Lê mặc thời trang đường phố còn thu hút. Nhiều năm trước, cô là biểu tượng của thời trang trẻ cá tính, phong cách phối đồ đa dạng nhưng có chất riêng. Khoảng 1 - 2 năm nay, MC mới chuyển sang phong cách lịch lãm, nghiêm ngắn.

{keywords}
 

Đáng lưu ý, nhiều bộ ảnh, Gil Lê trông không khác gì một chàng trai thật sự. Bên cạnh thời trang, nét nam tính đến từ thần thái mạnh mẽ của cô. Mặt khác, Gil Lê cũng cư xử rất lịch thiệp, ân cần với các sao nữ.

Gil Lê thường biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau, khi thì thư sinh, kẹo ngọt, concept nào cũng thích hợp.

{keywords}
Gil Lê luôn đẹp đôi khi đứng cạnh các sao nữ.

Có lẽ vì chuộng phong cách nam tính mà Gil Lê thường bị gán ghép với các sao nữ trong showbiz. Suốt thời gian dài, Gil Lê và Chi Pu bị đồn có quan hệ tình cảm. Sau khi cả hai không thân nhau nữa, Gil Lê lại bị ghép đôi với Hoàng Thùy Linh. Dù vậy, MC không bao giờ lên tiếng về chuyện cá nhân hay các tin đồn. 

Cẩm Loan

Hoàng Thuỳ Linh vui vẻ bên Gil Lê

Hoàng Thuỳ Linh vui vẻ bên Gil Lê

Loạt ảnh chung của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trong buổi ăn uống cùng hội bạn thân tiếp tục làm người hâm mộ tò mò.