Giao lưu trực tuyến cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019:

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Nha Trang. Sau một hành trình dài, chiếc vương miện Brave Heart (Trái tim dũng cảm) đã tìm thấy chủ nhân là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Người đẹp sinh năm 1995 đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này, cùng với đó, 2 Á hậu lần lượt là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân.

Vào 14h ngày 14/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ giao lưu trực tuyến cùng độc giả của báo VietNamNet.

Buổi giao lưu sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của báo VietNamNet. Quý độc giả có thể gửi câu hỏi giao lưu với Top 3 bằng cách bình luận trực tiếp trong livestream hoặc gửi câu hỏi về địa chỉ email: banvanhoa@vietnamnet.vn.

Trong buổi giao lưu, 3 người đẹp sẽ có những chia sẻ về cảm xúc sau vài ngày đăng quang và hoạt động với cương vị mới. Ngoài ra, những câu chuyện về hành trình chinh phục vương miện, những góc khuất phía sau ánh đèn sân khấu và các câu chuyện thú vị về 3 người đẹp cũng sẽ được bật mí trên sóng livestream.

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, gồm Thúy Vân, Khánh Vân, Kim Duyên (từ trái qua phải.

Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được thành tích cao.

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân hạnh phúc bật khóc trên sân khấu trong đêm đăng quang.

Xuất thân là sinh viên trường Sân khấu – Điện ảnh, Khánh Vân từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình, sitcom, web drama. Gần đây nhất, cô được chú ý với vai diễn cô y tá trong phim Bệnh viện thần ái. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nét diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của Khánh Vân là điểm được đánh giá cao.

Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là người đẹp đến từ Cần Thơ. Cô chia sẻ lý do tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là vì muốn đem vinh quang về cho quê nhà.

{keywords}
Trước đêm chung kết, Á hậu 1 Kim Duyên chia sẻ, cô muốn đem chiếc vương miện đầu tiên về cho quê nhà Cần Thơ.

Trước đó, cô cũng từng là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016, tuy nhiên, thời điểm đó cô chỉ dừng chân ở top 10. Kết quả không như mong đợi đã làm người đẹp 9X stress nặng, sau đó, cô quyết tâm đi du học ở Singapore. Năm 2019, cô từ Singapore trở về, quyết tâm chinh phục hành trình Hoa hậu Hoàn vũ. Sau nhiều cố gắng, ngôi vị Á hậu 1 đã thuộc về cô.

Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, đến từ TP.HCM. Từng đạt danh hiệu Á hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

{keywords}
Thúy Vân cho biết cô hài lòng với những gì mình đạt được, bởi sau cuộc thi cô đã trưởng thành hơn và đặc biệt là nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Là sinh viên chuyên ngành truyền thông của trường Đại học Quốc tế RMIT, trước đó Thúy Vân được biết đến nhiều với vai trò MC song ngữ. Người đẹp 9X từng dẫn nhiều chương trình lớn như Shark Tank Vietnam, Asia’s Got Talent… Trong cuộc thi, cô được đánh giá là người có phần ứng xử nổi bật.

Minh Tuyền

Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục gặp sự cố sau đêm đăng quang

Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục gặp sự cố sau đêm đăng quang

 - Không chỉ Hoa hậu Khánh Vân bị gãy vương miện mà Á hậu Kim Duyên cũng phải vào viện để kiểm tra sức khỏe sau khi gặp tình trạng chóng mặt, nôn ói vào chiều 11/12.