{keywords}
Trong dịp Tết tây vừa qua, hai con gái Thuỳ My và Quế My của diễn viên Diễm My đã về nước khi có kỳ nghỉ ngắn. Cả hai hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Mỹ. Trong dịp này, Diễm My cùng gia đình cũng như mẹ ruột của chị đã cùng lưu lại những khoảnh khắc đoàn viên quý giá cùng nhau. Mẹ của nữ diễn viên diện những chiếc áo dài bằng vải nhung hợp lứa tuổi. Còn Diễm My cùng các con diện trang phục tông xuyệt đông đen, hay tông nude, be ngọt ngào, thanh lịch.
{keywords}
Tết đến xuân về luôn là dịp để gia đình hội ngộ, tình thân được hâm nóng. Tuy nhiên, do tính chất đặc thù công việc cũng như các con sống xa gia đình nên diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My thường đón Tết sớm hơn thường lệ.
{keywords}
Gia đình của diễn viên Diễm My gồm 3 thế hệ. Mẹ ruột của chị đang sống cùng chị và ông xã doanh nhân Hà Tôn Đức trong căn biệt thự ở Q.2, TP.HCM. Mẹ của nữ diễn viên năm nay bước sang tuổi 85, vẫn minh mẫn, nét đẹp vẫn đi theo thời gian.
{keywords}
Diễm My chia sẻ: “Mẹ đã vất vả một thời son rỗi. Vì thế, ở tuổi này, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để mẹ có được tuổi già bình an, trọn vẹn. Hạnh phúc, niềm vui của mẹ ở tuổi này cũng là hạnh phúc, niềm vui của con cháu trong gia đình. Mỗi mùa xuân đi qua, tôi tin rằng ai trong mỗi chúng ta cũng vậy, còn mẹ, còn cha, còn có gia đình đã là một niềm hạnh phúc lớn”.
{keywords}
Hai con gái của diễn viên Diễm My là Thuỳ My và Quế My. Thuỳ Minh sinh năm 1995, đang học ngành truyền thông báo chí tại Mỹ. Cô gái này có thể nói thông tạo tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc.
{keywords}
Thuỳ My cao 1m73, sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút, được nhận xét có nhiều nét giống với diễn viên Diễm My. Nhiều người còn khuyên Thuỳ My nên đi thi hoa hậu.
{keywords}
Quế My sinh năm 2000, hiện đang học về sản xuất phim ảnh. Quế My có sự lột xác ngoại hình khá rõ rệt khi bước sang tuổi 20. Cô nàng ưa chuộng phong cách ăn mặc hiện đại, gợi cảm, với làn da nâu rám nắng cuốn hút.
{keywords}
Cả hai con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp là niềm tự hào, hạnh phúc của diễn viên Diễm My. Chị cho biết trong kỳ nghỉ vừa qua, đã tranh thủ cùng các con nấu ăn, đi mua sắm, trang trí nhà cửa. Thông qua đây, nữ diễn viên cũng muốn dạy các con sự vun khéo cho gia đình dẫu đang theo đuổi lối sống hiện đại.
{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ: “Các con dù sống theo phương cách Tây phương nhưng tôi luôn muốn các con phải hiểu và giữ được văn hoá Việt trong người, cội nguồn bắt đầu của các con. Gia đình tôi khá bận rộn, các con lại học xa nhà nên việc nghỉ lễ tết diễn ra sớm hơn mọi người. Nhưng không phải vì thế mà niềm vui giảm đi. Tôi luôn muốn các con có được những giây phút trọn vẹn bên gia đình, để sau này khi có gia đình riêng, các con vẫn sẽ giữ được điều đó”.

 

{keywords}
Diễm My cho biết trong mùa Tết năm nay, chị và ông xã dành thời gian riêng cho nhau để dạo phố, gặp mặt, hội họp bạn bè. Đó cũng là lúc họ có thể hâm nóng tình cảm sau những tháng ngày bận rộn, vất vả. Diễm My cho biết ở tuổi này, chị không mong ước quá nhiều, chỉ mong gia đình 3 thế hệ sẽ có được những tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc kéo dài.


Ngân An

Ảnh: Milor Trần