{keywords}
Tại sự kiện ở TP.HCM, nữ diễn viên Elly Trần xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm với hình tượng ‘Mẹ rồng’. Nếu là “fan cứng” của Game of Thrones – Trò chơi vương quyền, chắc hẳn nhiều người dễ dàng nhận ra Elly Trần hoá thân thành nhân vật ‘Mẹ rồng’ (do nữ diễn viên Emilia Clarke thủ vai).

  

{keywords}
Trên facebook cá nhân, Elly Trần thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh hoá thân ‘Mẹ rồng’ khoe thân hình bốc lửa. Đây cũng là nhân vật mà Elly Trần thích nhất trong loạt phim này. Đó chính là lý do cô quyết định hoá thân thành ‘Mẹ rồng’ để xuất hiện tại sự kiện về điện ảnh.

  

{keywords}
Người đẹp tiết lộ, để biến hoá thành 'Mẹ rồng', cô phải thức dậy từ sớm và mất hơn 3 tiếng trang điểm, làm tóc… để có được tạo hình như mong muốn.

  

{keywords}
Thế nhưng, chưa kịp hết xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn mực của cô nàng, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm bất thường với phần vân gỗ trên tủ bị méo mó.

  

{keywords}
Elly Trần chọn bộ đầm lệch vai, xẻ đùi bằng vải kim tuyến tôn lên vóc dáng “hình chữ S” của mình. Tuy nhiên, chiếc tủ phía sau Elly Trần mới gây chú ý khi bị cong vênh đến khó hiểu.

  

{keywords}
Dân mạng phát hiện Elly Trần đã “nắn bóp” đôi chút và gây ảnh hưởng tới cả đồ vật xung quanh.

   

{keywords}
Đây không phải là lần đầu tiên “bà mẹ 2 con” Elly Trần bị cộng đồng mạng phát hiện lỗi photoshop. Trước đó, chân dài 31 tuổi cũng từng dính khá nhiều “phốt” sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá tay.

 

{keywords}
Nhiều fan nhận ra phần cánh tay của cô nàng bị “bóp” hơi quá tay và phần mông được “đẩy” to ra, tạo nên những đường lượn sóng ở cánh cửa tủ.

  

{keywords}
Tuy đã sở hữu một thân hình bốc lửa nhưng Elly Trần nhiều lần bị người hâm mộ phát hiện sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để cải thiện số đo.

 Vũ Khoa

Sự thật việc H’Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng

Sự thật việc H’Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng

– Trước thông tin H’Hen Niê vô tình làm gãy chiếc vương miện Hoa hậu danh giá, đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những chia sẻ về sự cố.