Theo SinaDương Mịch thời gian qua đắt show chụp ảnh thời trang thu đông. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên giữ kỷ lục về số lần lên bìa các tạp chí danh tiếng trong và ngoài Trung Quốc. 

Nữ diễn viên vừa đăng tải loạt ảnh chụp cho các thương hiệu, nhãn hàng do mình làm đại diện. Cô được khán giả khen có gu thời trang đa dạng, gợi cảm vừa đủ để tôn vóc dáng mảnh mai. 

Dương Mịch toát lên phong thái tươi trẻ, rạng rỡ trong mỗi shoot hình. Cô cũng "ăn gian" tuổi hiệu quả với những bộ trang phục phom dáng tối giản giúp khoe khéo đôi chân dài. Với chiều cao 168 cm, Hoa đán 8x cũng duy trì cân nặng ở mức 45 kg – được xem là tỷ lệ cơ thể “vàng” đối với nữ giới.

Ở những bức ảnh phong cách cổ trang, Dương Mịch được khen ngợi khí chất như "tiên nữ". Hoa đán 8x cho biết cô luôn nghiêm khắc giữ dáng nhưng không để mình áp lực, căng thẳng về chế độ sinh hoạt. Cô ăn uống đủ chất, tập gym để cơ thể săn chắc. Dù vướng lịch trình bận rộn, Dương Mịch luôn đảm bảo tập thể dục 4 buổi mỗi tuần. Cô ưa chuộng các bài tập đốt mỡ đùi, eo và tăng kích cỡ vòng 3.

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những Hoa đán hàng đầu hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa,...

Về đời tư, Dương Mịch có một con gái với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy. Cặp đôi làm đám cưới năm 2013 ở Indonesia và ly hôn vào năm 2018 trong ồn ào. Hiện Dương Mịch tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Trong danh sách 10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc công bố hồi tháng 8, nữ diễn viên đứng vị trí thứ 4. Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100 triệu người theo dõi.

Clip Dương Mịch chụp ảnh thời trang

Thúy Ngọc

Dương Mịch tuổi 35 gây sốt với chân thon như thiếu nữ

Dương Mịch tuổi 35 gây sốt với chân thon như thiếu nữ

Dương Mịch tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ nhờ sở hữu đôi chân đắt giá, thần thái nổi trội.