{keywords}
Dương Hoàng Yến là một trong những cái tên đang để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại  - Sao nhập ngũ 2020 phiên bản Nữ chiến binh.
{keywords}
Khán giả đang quen với hình tượng giản dị trong chương trình thì bất ngờ nữ ca sĩ tung bộ ảnh mới với phong cách quyến rũ tựa nữ thần. Diện những bộ trang phục có tone màu chủ đạo là vàng ánh kim, nữ ca sĩ đẹp ở mọi góc nhìn với thần thái cuốn hút đầy mê hoặc.
{keywords}
Sở hữu gương mặt cá tính, đôi mắt to tròn, Dương Hoàng Yến dễ dàng hoá thân theo đủ mọi concept, phong cách chụp ảnh và lối make-up. Người đẹp cũng không ngại thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau, khi dịu dàng lúc quyến rũ, có khi lại cá tính bất ngờ. Bản thân Dương Hoàng Yến luôn đề cao sự chỉn chu mỗi khi xuất hiện, bởi cô quan niệm đó cũng là cách tôn trọng công chúng và tôn trọng chính mình.
{keywords}
Người đẹp còn cho thấy sự tinh tế của mình khi kết hợp với nhiều phụ kiện ton-sur-ton độc đáo, giúp toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Mái tóc bồng bềnh, đôi môi hờ hững cùng bờ vai trần gợi cảm, tất cả đều khiến người xem khó có thể rời mắt.
{keywords}
Bộ ảnh lần này như cột mốc đánh dấu khởi đầu của một năm mới, một chặng đường mới. Dương Hoàng Yến tâm sự, hiện tại cô có nhiều năng lượng cho những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. 
{keywords}
Nữ ca sĩ không ngần ngại thay đổi để bản thân không cũ kỹ, luôn có cho mình những khát khao chinh phục mới.
{keywords}
Trong thời gian tới, bên cạnh việc tập trung cho các sản phẩm âm nhạc, Dương Hoàng Yến cũng sẽ tích cực xuất hiện ở các sự kiện, tham gia gameshow.  
{keywords}
Nữ ca sĩ còn ấp ủ dự định tổ chức liveshow tri ân những khán giả đã ở bên, yêu mến cô trong suốt quãng thời gian làm nghề.


Dương Hoàng Yến đánh võ trong chương trình "Sao nhập ngũ":
 

Ngân An

Dương Hoàng Yến chạy tung giày trong 'Sao nhập ngũ'

Dương Hoàng Yến chạy tung giày trong 'Sao nhập ngũ'

Dương Hoàng Yến bị “bay giày” ngay trong lần đầu chạy lấy đà. Dương Hoàng Yến tự đánh giá mình lúng túng và mất bình tĩnh khác hẳn khi ở trên sân khấu.