{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo mới đây gây xôn xao với thông tin bị nhân viên hãng hàng không American Airlines yêu cầu mặc thêm áo khoác vì trang phục quá hở hang và gợi cảm khi ra sân bay chuẩn bị tới Mexico đi nghỉ. 

{keywords}

Olivia Culpo vừa có động thái đầu tiên sau vụ việc trên Instagram có 5 triệu người theo dõi. Mỹ nhân đăng loạt ảnh mới trong trang phục hở bạo nóng bỏng. 

{keywords}

Olivia Culpo viết với nội dung mát mẻ hành động của nhân viên hàng không với mình: "Cẩn thận khi sử dụng dụng cụ nghe lén vì chúng có thể bị xê dịch trong chuyến bay". 

{keywords}

Olivia Culpo sinh năm 1992. Cô đăng quang Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012. Ở tuổi 30, Olivia Culpo vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm và luôn trung thành với những trang phục sexy dù chỉ cao 1m69. 

{keywords}

Olivia Culpo từng hẹn hò với Nick Jonas (2013-2015) và Danny Amendola (2016-2019) nhưng hiện tại đang hẹn hò với Christian McCaffrey - cầu thủ bóng bầu dục kém cô 4 tuổi.

Olivia Culpo trong các shoot hình bikini

An Na 

'Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới' bị yêu cầu mặc thêm áo để lên máy bay

'Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới' bị yêu cầu mặc thêm áo để lên máy bay

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo bị hãng American Airlines yêu cầu mặc thêm áo để được lên máy bay. Câu chuyện được chia sẻ bởi em gái cô đang gây tranh luận trên mạng xã hội.