Mới đây, Dương Cẩm Lynh biến hóa mình trong không gian sang trọng, cổ điển của một khách sạn Quận 1, TP.HCM. 

Những chiếc váy Dương Cẩm Lynh diện có tông màu đơn sắc nhã nhặn, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại phù hợp với vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính của diễn viên.

Trong không gian ấm cúng, sang trọng phong cách quý tộc, diễn viên như một quý cô cổ điển đang tận hưởng cuộc sống của mình trong biệt thư. Một số khung hình, Dương Cẩm Lynh tự tin khoe vòng eo 62 nhỏ gọn. Người đẹp được đánh giá là quá trẻ ở U40. Theo thời gian, cô ngày càng đẹp mặn mà.

{keywords}
Á hậu Điện ảnh trẻ trung ở U40.

"Tôi quan niệm mặc đẹp, thời trang và chỉn chu là thể hiện việc tôn trọng chính mình và người khác. Thời trang phù hợp cũng giúp mỗi người chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống", Dương Cẩm Lynh nói.

{keywords}
Hiện tại, Dương Cẩm Lynh một mình làm việc nuôi con. Sau hôn nhân đổ vỡ, người đẹp vẫn giữ hòa khí với chồng cũ để cùng nuôi dạy bé Will. Cô từng tiết lộ có không ít người theo đuổi nhưng vẫn chưa thể mở lòng.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đang được quan tâm với vai Tuyết Ngọc trong phim ''Tiệm ăn dì ghẻ'' trên sóng VTV3.   

Cẩm Lan 

Dương Cẩm Lynh chạnh lòng khi con trai muốn đầy đủ bố mẹ

Dương Cẩm Lynh chạnh lòng khi con trai muốn đầy đủ bố mẹ

“Một lần, tôi và anh ấy con đi chơi, bé đã hào hứng chỉ vào chúng tôi, khoe với cô soát vé: “Mẹ và ba con đó”. Dường như bé tự tin hơn khi có đủ ba mẹ như vậy…”, Dương Cẩm Lynh trải lòng.