Khi hỏi ca sỹ nhạc trẻ nào nhiều fan hâm mộ nhất nhì showbiz, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Đông Nhi. Cô cũng là tác giả của nhiều bài hit như: Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào… được các khán giả trẻ thuộc nằm lòng và liên tục nằm trong top những bài hát được yêu thích nhất. Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, từ một giọng ca bị nghi ngờ về khả năng âm nhạc, Đông Nhi đã kiên trì khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong Vpop.

{keywords}
Đông Nhi từng là nữ ca sỹ trung thành với phong cách kín đáo, không hở hang.

Đông Nhi luôn có những con đường và sự lựa chọn khác biệt. Nếu như những ca sỹ trẻ khác lựa chọn chiêu trò hay scandal thì cô âm thầm chứng minh bằng hoạt động nghệ thuật, nếu như họ chọn ăn mặc hở hang, sexy để khoe thân chóng nổi thì ca sỹ sinh năm 1987 này lại lựa chọn cách ăn mặc kín đáo, tiết chế.

Tuy không có “lời thề” nào cụ thể nhưng qua phong cách thời trang của Đông Nhi sau 10 năm gia nhập, rõ ràng Đông Nhi là “của hiếm” của showbiz Việt. Cô là người ăn mặc kín cổng cao tường, kể cả trang phục sân khấu lẫn đời thường.

{keywords}
Thậm chí nhiều người nhận xét số lần Đông Nhi ăn mặc gợi cảm, kiệm vải có lẽ đếm trên đầu ngón tay.

Nên thời gian gần đây, khi giọng ca “Bối rối” xuất hiện với hình ảnh bốc lửa, nóng bỏng trong những trang phục kiệm vải cũng thực sự khiến công chúng… bối rối theo.

Vì không thể phủ nhận rằng, so với thời teen girl trước đây nhan sắc hiện tại của Đông Nhi đã rực rỡ, đẫy đà và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy không sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa nhưng với vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng thì Đông Nhi thừa sức khoe dáng ở bất kỳ kiểu trang phục nào. Đặc biệt, dù mặc sexy nhưng cô biết tiết chế để không bị phô phang quá mức, không bị lố bịch hay dễ xảy ra sự cố. Đông Nhi từng cho biết: "Sexy là hình ảnh mà người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến nên tôi không nghĩ mình đi theo trào lưu hay bắt chước ai cả. Tôi xây dựng hình ảnh hiện tại là dựa trên nền tảng của bản thân mình. Tôi phải cố gắng thay đổi hình ảnh để không gây nhàm chán cho khán giả. Nếu không chịu thay đổi, tôi sẽ cứ mãi ở trong phạm vi an toàn của mình, không thể bứt phá được".

{keywords}
Phong cách thời trang đời thường của Đông Nhi cũng có sự lột xác theo hướng sexy hóa.

Và hơn hết, trước đây, đối tượng khán giả của Đông Nhi chủ yếu là các thần tượng tuổi teen nên phong cách ngọt ngào, trong sáng cũng là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, sau những trưởng thành về âm nhạc, phong cách, tuổi tác nên Đông Nhi quyết định táo bạo hơn, đột phá hơn trong đó có phong cách thời trang trên sân khấu.

{keywords}
Với sự táo bạo này, cô xứng đáng được ghi nhận bởi nếu cứ mãi quẩn quanh với một style cũ, cô sẽ gây nhàm chán với khán giả.

"Trong 10 năm qua, tôi luôn chuyển mình. Ban đầu, tôi hát Ballad, nhưng sau đó chuyển sang EDM, Dance rồi 2018 vừa qua là các dòng nhạc đặc trưng khác như Hiphop, R&B... Tôi không ngại cởi đồ, ăn mặc gợi cảm để làm mới mình và phục vụ âm nhạc", cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn.

{keywords}
Đông Nhi từng thừa nhận cô sẽ không ngại cởi đồ, ăn mặc gợi cảm để làm mới mình và phục vụ âm nhạc.

Thời xưa, trong bản lập trình về con đường và hình tượng và Đông Nhi xây dựng, sexy không phải là con đường thông minh của một nghệ sỹ chân chính bởi theo cô vẻ đẹp cơ thể không thể tồn tại mãi với thời gian mà chỉ có tài năng cùng sự cống hiến mới có thể đem đến vinh quang cho người nghệ sỹ. Và đó cũng là sự thiếu tôn trọng công chúng. Tuy nhiên, khi trưởng thành và đã ở tuổi ngoài 30, có lẽ Đông Nhi nhận ra rằng, sexy không có gì là sai nếu mình biết tiết chế và để mọi thứ ở mức vừa đủ. Vừa tài năng vừa quyến rũ, tại sao không?

{keywords}
Hay có sự lột xác với trang phục biểu diễn trên sân khấu.

(Theo Dân việt)

Đông Nhi nói gì về tin đồn cầm cố nhà cửa, nghỉ đi hát sau đám cưới?

Đông Nhi nói gì về tin đồn cầm cố nhà cửa, nghỉ đi hát sau đám cưới?

Đông Nhi tiếp tục đưa ra câu trả lời bất ngờ khi liên tiếp bị hỏi chuyện cưới xin với bạn trai Ông Cao Thắng.