{keywords}
Mới đây, xuất hiện tại đêm nhạc ‘Người tình mùa thu’ trong dịp khai trương lounge lớn nhất tại Vĩnh Yên, Đông Nhi thu hút sự chú ý với váy sequin ánh bạc cúp ngực, phô diễn vóc dáng thanh mảnh.
{keywords}
 Đông Nhi khá kín tiếng về đời tư nên cô từ chối chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng. Cặp đôi đã gắn bó bên nhau 10 năm và đầu tháng 7 vừa qua, Ông Cao Thắng đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương tại Mỹ.
{keywords}
Lần đầu đến Vĩnh Phúc biểu diễn, Phương Trinh Jolie chọn bộ váy sequin xẻ ngực táo bạo và khoe đôi chân dài. Nữ ca sĩ vốn nổi tiếng có hình thể sexy nên cô không ngần ngại để lộ những đường cong quyến rũ trên sân khấu khi thể hiện các ca khúc ’60 năm cuộc đời’, ‘Có nhớ đêm nào’…
{keywords}
Ba năm trở lại đây, Phương Trinh Jolie gần như từ chối nhiều lời mời đóng phim để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Dẫu chưa có bài hit tạo tiếng vang nhưng cô không vì thế mà cảm thấy buồn. “Có thể Tổ nghề sẽ cho tôi một sản phẩm hit khá muộn để thử thách tình yêu với nghề của tôi. Bản thân tôi luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong từng sản phẩm”, cô nói.
{keywords}
Hiện tại Jolie tập trung cho hai gameshow ‘Tuyệt đỉnh song ca’ và ‘Cặp đôi vàng’. Cô đang tập luyện ở dòng nhạc Bolero và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ ở phong cách âm nhạc này.
{keywords}
Lê Hiếu là nam ca sĩ duy nhất góp mặt vào đêm nhạc nhưng sức hút của anh không hề thua kém hai nữ ca sĩ ‘đàn em’. Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, ‘hoàng tử của những bản tình ca’ còn chinh phục người xem bằng chất giọng ngọt ngào, bay bổng.
{keywords}
Lê Hiếu nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ vợ chồng anh không lên kế hoạch sinh em bé mà có chung suy nghĩ con cái là lộc Trời cho nên cả hai đều không quá sốt sắng. Thời gian tới, nam ca sĩ dự định phát hành một vài bài hát mới để tặng cho người hâm mộ sau nửa năm tận hưởng hôn nhân.

Ngọc Thanh

Đông Nhi, Ông Cao Thắng che mặt kín mít tới bệnh viện trước đám cưới

Đông Nhi, Ông Cao Thắng che mặt kín mít tới bệnh viện trước đám cưới

 - Gần tới ngày cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị bắt gặp bịt khẩu trang kín mít xuất hiện tại một bệnh viện ở TP.HCM.