Diễn viên Đức Hiếu (Hiếu Su) gần đây chiếm nhiều cảm tình của khán giả qua vai diễn anh công an Đông điển trai, dễ thương trong phim Phố trong làng.

{keywords}{keywords}

Không chỉ được yêu mến bởi nét diễn xuất tự nhiên, chân thật, Hiếu Su còn được khen ngợi vì vẻ ngoài đẹp trai, dễ mến. Nếu như trên phim, Hiếu Su vào vai chàng công an xã điển trai, có phần ngây ngô thì ngoài đời, Hiếu Su có phong cách lịch lãm, cuốn hút.

{keywords}

Nam diễn viên yêu thích những bộ vest lịch lãm trong các dịp đặc biệt. Khi đi chơi, anh diện đồ thoải mái, có phần bụi bặm.

{keywords}
{keywords}

Hiếu Su sinh năm 1992, tốt nghiệp ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh từng tham gia diễn khá nhiều phim như: Hồ sơ cá sấu, Ráng chiều, Bản hùng ca bên sông... Đến phim Phố trong làng của đạo diễn Mai Hiền, Hiếu Su được yêu mến hơn cả.

Chia sẻ với VietNamNet, Hiếu Su cho biết anh rất vui vì được mọi người quan tâm. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả đã quan tâm và yêu mến phim Phố trong làng. Trong phim, NSƯT Mai Hiền đã xây dựng mỗi nhân vật một màu tính cách riêng. Rất may mắn cho tôi là vai Đông hình như nhận được nhiều sự quan tâm hơn các nhân vật khác một chút. Tôi cảm thấy rất vui và lấy đó làm động lực cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
{keywords}{keywords}

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hiếu Su cũng được nhiều người biết đến với câu chuyện tình yêu ngọt ngào với bà xã hơn 5 tuổi là MC Thùy Linh nổi tiếng của VTV. 

{keywords}

Cặp đôi về chung nhà được gần 1 năm. Hiện tại, cả hai đều thừa nhận hôn nhân vẫn vô cùng ngọt ngào như ngày đầu.

Đức Hiếu trong phim 'Phố trong làng'

Hà Lan

Công an Đông 'Phố trong làng' bật mí về bà xã là MC nổi tiếng VTV

Công an Đông 'Phố trong làng' bật mí về bà xã là MC nổi tiếng VTV

"Giờ tôi đi làm hay đi chơi, gặp người quen mọi người thường hay trêu: "Cuộc sống vợ chồng như nào rồi?". Tôi trả lời: "Vẫn vui vẻ hạnh phúc lắm ạ".