- Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Á hậu Bùi Phương Nga sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ cực mạnh.

Á hậu Phương Nga ngại ngùng nói về tình cảm với diễn viên Bình An

Diễn viên Bình An nói về tin đồn yêu Á hậu 1 Bùi Phương Nga 

{keywords}
Trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Bùi Phương Nga sẽ tiếp bước Á hậu Huyền My trở thành đại diện của Việt Nam ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Cuộc thi năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 5/10 ở Myanmar.

 

{keywords}
Dù chỉ có 2 tuần ngắn ngủi để chuẩn bị nhưng khán giả vẫn kỳ vọng vào sự thể hiện tốt của Á hậu Bùi Phương Nga ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Cô được đánh giá cao về khuôn mặt xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt và ăn nói lưu loát.

 

{keywords}
Đại diện Thái Lan khá mạnh ở cuộc thi năm nay. Người đẹp Namoey Chanaphan năm nay 24 tuổi và sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m.

 

{keywords}
Người đẹp tỉnh Phuket có được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ xứ sở chúa Vàng cùng vẻ đẹp sắc sảo hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Á hậu Bùi Phương Nga.

 

{keywords}
Một đối thủ nặng ký khác ở khu vực Đông Nam Á là đại diện Philippines, Eva Patalinjug.

 

{keywords}
Không sở hữu nhan sắc quá rực rỡ nhưng kỹ năng trình diễn đẳng cấp cùng khả năng ứng xử tuyệt vời là những thế mạnh mà người đẹp này sở hữu.

 

{keywords}
Chiến binh mạnh nhất ở châu Á thời điểm này ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 là đại diện 21 tuổi từ Ấn Độ, Meenakshi Chaudhary.
{keywords}
Cô đang được dự đoán sẽ là người đẹp có cơ hội cao giành được chiếc vương miện năm nay.

 

{keywords}
Malwina Ratajczak, đại diện của Ba Lan cũng đang được đánh giá rất cao về nhan sắc khi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như một thiên thần.

 

{keywords}
Không chỉ vậy, người đẹp 19 tuổi còn có một thân hình vô cùng chuẩn.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Ukraine, Yana Laurinaichute năm nay 26 tuổi sẽ đại diện cho quốc gia Đông Âu này tới Myanmar tranh tài vào tháng 10 tới.

 

{keywords}
Cô được đánh giá là một trong những thí mạnh ở châu Âu. Nhiều khả năng Yana Laurinaichute sẽ giúp Ukraine trở thành quốc gia châu Âu đầu tiên có vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

 

{keywords}
Dù chỉ là người thay thế nhưng đại diện của Ecuador ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Blanca Arambulo vẫn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới.

 

{keywords}
23 tuổi và cao tới 1,85m, cô được đánh giá là 1 trong 5 thí sinh mạnh nhất cuộc thi năm nay. 

 

{keywords}
Một đại diện xuất sắc nữa ở khu vực châu Mỹ chính là Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico, Nicole Marie Colon Rivera. Người đẹp 25 tuổi này sở hữu chiều cao 1,79m.

 

{keywords}
Các đại diện của Puerto Rico đã 2 năm liên tiếp có được vị trí Á hậu 3 nên năm nay nhiều người tiếp tục đặt niềm hy vọng vào một kết quả tốt nữa mà Nicole Marie Colon Rivera mang về.

 

{keywords}
Lezly Viridiana Diaz Perez - đại diện của Mexico vừa tròn 23 tuổi.

 

{keywords}
Cô sở hữu gương mặt sắc sảo cùng khả năng tạo dáng trước ống kính chuyên nghiệp. 

 

{keywords}
Cường quốc sắc đẹp Venezuela cũng gửi đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay một đại diện đáng gờm. Người đẹp 19 tuổi và cao 1,79m  có được danh hiệu Á hậu 1 ở Hoa hậu Venezuela 2017 và sau đó được trao cho danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Venezuela 2018.

 

{keywords}
Người đẹp Venezuela cũng sẽ là đại diện đứng kế Á hậu Bùi Phương Nga trong màn giới thiệu bản thân trong các phần thi phụ và đêm chung kết.

 Hải Bình

Bi kịch 2 lần đổ vỡ hôn nhân, con từ mặt, bị ung thư của Lý Tư Kỳ

Bi kịch 2 lần đổ vỡ hôn nhân, con từ mặt, bị ung thư của Lý Tư Kỳ

Lần đầu tiên dành cho báo VietNamNet một buổi phỏng vấn đặc biệt, diễn viên gạo cội Hong Kong Lý Tư Kỳ đã có những phút giây thẳng thắn trải lòng về công việc, đời tư

Ít ai ngờ rapper Karik sở hữu giọng hát đốn tin fan

Ít ai ngờ rapper Karik sở hữu giọng hát đốn tin fan

Cuối tuần qua, Karik được dịp khám phá núi rừng Tây Nguyên vốn là quê nhà của Châu Đăng Khoa - tác giả bản siêu hit “Người lạ ơi” với hơn 160 triệu view “làm mưa làm gió” suốt năm 2018.

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

Trọng Lân, diễn viên thủ vai Phong trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm sau khi tập 12 lên sóng.