- BTC Hoa hậu Áo vừa đưa ra thông báo Hoa hậu Áo 2018 Daniela Zivkovic bị thu hồi danh hiệu và không có quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2018.

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

BTC cuộc thi Hoa hậu Áo đưa ra thông báo thu hồi vương miện và danh hiệu của đương kim Hoa hậu Áo 2018 - Daniela Zivkovic. Theo đó, Daniela Zivkovic đã vi phạm hợp đồng độc quyền với công ty MAC khi cô xuất hiện tại một số sự kiện từ phía đơn vị khác.

Á hậu 1 Izabela Ion được trao lại danh hiệu Hoa hậu Áo, thay thế cho Daniela Zivkovic. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ đại diện quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào cuối tháng 11 tại Trung Quốc.

{keywords}
Miss Austria Corporation đưa ra thông báo thu hồi vương miện của Daniela Zivkovic. Á hậu 1 Izabela Ion (bên trái) được thay thế vị trí của Daniela Zivkovic.

Năm nay, Áo cũng không gửi thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Trái đất.

Daniela Zivkovic năm nay 21 tuổi, cô giành vương miện Hoa hậu Áo 2018 trong đêm chung kết được tổ chức ngày 1/9 vừa qua. Cô từng làm việc trong một công ty mỹ phẩm và gây ấn tượng bởi thành thạo 2 ngoại ngữ

{keywords}
Daniela Zivkovic trong lần đến Việt Nam vào giữa tháng 9 vừa qua.

Ngày 14/9, Top 3 Hoa hậu Áo 2018 đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào ngày 16/9. Sau đó, cả 3 sẽ có hành trình trải nghiệm ẩm thực và danh lam thắng cảnh tại Việt Nam.

Nhận xét về Hoa hậu Tiểu Vy, Daniela Zivkovic đánh giá cao ngoại hình cũng như kỹ năng của tân Hoa hậu Việt Nam. Cô xem Tiểu Vy là đối thủ nặng ký của mình cũng như các thí sinh khác tại Miss World 2018.

Lưu Hằng

Hoa hậu H'Hen Niê bị nam khán giả chê già

Hoa hậu H'Hen Niê bị nam khán giả chê già

Một khán giả nam khiến Hoa hậu H'Hen Niê phải "đau lòng" khi thẳng thắn nhận xét trông cô khá lớn tuổi, tên họ lạ lẫm, không phù hợp với bộ áo dài truyền thống.

Phương Nga tự hào hô vang 'Việt Nam' tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Phương Nga tự hào hô vang 'Việt Nam' tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga khiến khán giả quê nhà tự hào khi hô vang 2 tiếng "Việt Nam" trong buổi lễ ra mắt các thí sinh của Miss Grand International 2018.

Nguyễn Phương Khánh được huấn luyện tại lò đào tạo Hoa hậu Philippines

Nguyễn Phương Khánh được huấn luyện tại lò đào tạo Hoa hậu Philippines

Ứng viên cuộc thi Hoa hậu Trái đất cùng bạn bè được đưa đến rèn luyện trong một nhà kho, điều kiện vất chất thiếu thốn để có thể nổi bật mọi lúc mọi nơi mà không bị hoàn cảnh đánh gục.