{keywords}
Vào vai Thị Bình của Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh phải hoá thân vào một cô gái có vẻ ngoài mộc mạc, chân chất. Trong phim, cuộc đời của Thị Bình trải qua nhiều biến cố cũng giống như ngoài đời khi Nhật Kim Anh cũng trải qua nhiều chuyện đời tư không hạnh phúc. 
{keywords}
Ngoài đời, Nhật Kim Anh là một trong số những nữ diễn viên sở hữu ngoại hình cuốn hút, "bốc lửa" của showbiz Việt.
{keywords}
Nhật Kim Anh sinh năm 1985, cô được biết tới với 2 vai trò ca sĩ và diễn viên. Người đẹp tham gia vào rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 
{keywords}
Vượt qua nhiều sóng gió, Nhật Kim Anh ngày càng nổi tiếng và xinh đẹp. Ở tuổi U40, nữ diễn viên vẫn sở hữu thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng, khác hẳn vẻ quê mùa, cam chịu của Thị Bình trong phim.
{keywords}
Mợ Hạnh Nhi của 'Tiếng sét trong mưa' với vẻ đẹp quyền quý được Thảo Trang nhập vai vô cùng ấn tượng. Sau khi chia tay cầu thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang hoạt động nghệ thuật khá chăm chỉ. Tuy nhiên, phải đến "Tiếng sét trong mưa" cô mới gây dấu ấn đặc biệt và khiến khán giả ghi nhớ.
{keywords}
Từng là một người mẫu nên Thảo Trang sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng với chiều cao 1m73.
{keywords}
 Cựu người mẫu thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vòng một để trở nên thu hút hơn.
{keywords}
Thảo Trang hiện không còn giữ được nét sang trọng, quý phái như trước nhưng gu thời trang và phong cách lại đi theo hướng trẻ trung, gợi cảm dù đã là bà mẹ một con.
{keywords}
Vai diễn Hai Sáng của Cao Thái Hà trong phim cũng để lại nhiều ấn tượng. Đặc biệt là phân cảnh mợ Hai Sáng cưỡng bức người ở - do Hứa Minh Đạt thủ vai khiến dân mạng dậy sóng thời gian gần đây. Dù sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng trong phim, Cao Thái Hà cũng chỉ được mặc những trang phục kín đáo để phù hợp với hoàn cảnh. 
{keywords}
Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại khiến nhiều người bỏng mắt bởi những bộ trang phục gợi cảm.
{keywords}
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn 3 vòng quyến rũ, Cao Thái Hà thường xuyên diện trang phục bikini để khoe body nóng bỏng của mình.
{keywords}
Với lợi thế gương mặt và ngoại hình, Cao Thái Hà từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.
{keywords}
'Tiếng sét trong mưa' cũng còn sự xuất hiện của một cô hầu khác là Hiểm do Lê Bê La thủ vai. Trong phim, Hiểm thường xuất hiện với vẻ ngoài đầu bù tóc rối, lem luốc khó coi.
{keywords}
Tuy nhiên ở ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1987 lại sở hữu phong cách trái ngược hoàn toàn. Dù không quá cao nhưng 3 vòng của người đẹp vô cùng cân đối.
{keywords}
Khác với cô Hiểm xấu xí, lem luốc và đầy đau khổ trên phim, Lê Bê La sở hữu vóc dáng săn chắc với những đường cong "bốc lửa".
{keywords}
Hiện tại, Lê Bê La có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 1 cậu con trai kháu khỉnh.
{keywords}
Phượng - cô con gái của Thị Bình trong phim sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng. Nhân vật này được giao cho Oanh Kiều, một gương mặt khá quen thuộc với màn ảnh Việt. Cô từng góp mặt trong nhiều phim: Cù lao lúa, Đam mê nghiệt ngã, Chiếc vòng ngọc huyết, Cô Ba Sài Gòn, Về quê ăn Tết, Dạ cổ hoài lang, Bán chồng...
{keywords}
Phong cách ngoài đời của Oanh Kiều khá sành điệu. Là con gái Đà Lạt nhưng Oanh Kiều thể hiện vai những cô gái miền Tây quê mùa, chân chất rất chân thực.
{keywords}
Sinh năm 1989 nhưng người đẹp được nhận xét là khá trẻ trung so với độ tuổi. Dù vóc dáng cân đối nhưng nữ diễn viên cũng hiếm hoi đăng những hình ảnh quá nóng bỏng trên trang cá nhân.
{keywords}
Sở hữu nụ cười duyên, làn da trắng sáng, gương mặt thanh tú, cô được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt.

T.K

'Tiếng sét trong mưa' tập 34, sau chuyện loạn luân với mẹ kế, Bình có tình cảm với em gái cùng mẹ khác cha

'Tiếng sét trong mưa' tập 34, sau chuyện loạn luân với mẹ kế, Bình có tình cảm với em gái cùng mẹ khác cha

Trong tập tiếp theo của bộ phim, Phượng (Oanh Kiều) và Bình (Quốc Huy) ngày càng thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau mà không hề hay biết cả hai là anh em cùng mẹ khác cha.