Thử thách 'Head To Head Challenges' trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 là phần thi mà các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng phỏng vấn của mình.

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà thuộc nhóm 9 trong phần thử thách này. Cô nhận được câu hỏi liên quan đến dự án lập quỹ giáo dục mang tên mình tại quê nhà và một câu hỏi nói về gia đình.

Trong phần thể hiện, Đỗ Thị Hà đã trình bày lưu loát bằng tiếng Anh mà không cần nhờ phiên dịch. Cô luôn vui vẻ, tự tin nở nụ cười tươi trong phần trả lời của mình.

Trong câu hỏi liên quan đến gia đình, Đỗ Thị Hà nói rằng, với cô, gia đình là điều quan trọng nhất với cô từ trước tới nay.

"Dù tôi thất bại hay thành công, gia đình vẫn luôn bên cạnh tôi. Gia đình là sức mạnh để tôi vượt qua mọi khó khăn. Bố tôi từng nói, nếu con mất đi điều gì, đừng lo lắng, hãy về nhà vì bố mẹ, gia đình luôn ở cạnh con", Đỗ Thị Hà tự tin trả lời. Câu trả lời của Đỗ Thị Hà khiến mọi người rất cảm động và thích thú.

Phần trả lời tự tin của Đỗ Thị Hà:

{keywords}
 

{keywords}{keywords}

Trang phục của Đỗ Thị Hà lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu. Đây sẽ là trang phục cô mặc trong phần thi 'Dance of the World'.

{keywords}
Karolina Vidales - đại diện Mexico tham dự cuộc thi. Người đẹp 24 tuổi, cao 1m75 có nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp.
{keywords}
Manasa Varanasi - đại diện đến từ Ấn Độ đang được đánh giá cao tại Hoa hậu Thế giới 2021.
{keywords}
Hoa hậu Thế giới Colombia Andrea Aguilera, có mặt trong top 10 bảng dự đoán của Missosology.
{keywords}
Người đẹp 23 tuổi đến từ Cộng hòa Séc cũng là một đối thủ đáng gờm của Đỗ Thị Hà. Cô là sinh viên ngành truyền thông, sở hữu chiều cao 1m83.
{keywords}
Thí sinh đến từ Guinea.
{keywords}
Đại diện Madagascar xinh tươi với váy tím.

Các thí sinh đã có buổi chụp hình vô cùng vui vẻ. Tất cả đều thể hiện sự háo hức cho phần trình diễn của mình trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra vào 16/12 tới đây.

Hà Lan

Dàn thí sinh nóng bỏng dự Hoa hậu Thế giới 2021

Dàn thí sinh nóng bỏng dự Hoa hậu Thế giới 2021

Dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021 được đánh giá cao, có nhiều gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, trong đó thí sinh đến từ Thụy Điển gây chú ý với vòng 1 "khủng".