Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam so tài ở Miss World từng chọn bản nhạc 'Cô gái vót chông'' để thể hiện trong phần thi tài năng. Tuy nhiên, tiết mục của cô là đề tài gây tranh cãi. 

Thông tin mới từ Đỗ Thị Hà cho hay, cô lựa chọn thi bán kết bằng một bản nhạc khác biệt so với vòng thi trước. Đại diện Việt Nam sẽ dùng đàn T’rưng để chơi ca khúc Despacito

{keywords}
Đỗ Thị Hà bất ngờ thay đổi tiết mục tài năng trong Miss World 2021.

"Sau khi được công bố trong top 27 bước vào vòng bán kết Tài năng, Hà đã duy trì tập luyện để trình diễn tiết mục đánh đàn T’rưng đến ban giám khảo. Tuy nhiên lần này Hà sẽ mang đến một bản nhạc hoàn toàn khác biệt so với vòng thi trước, đó chính là ca khúc Despacito - cũng là bản hit quen thuộc tại vùng đất Puerto Rico.

Hà nghĩ đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi Hà đang dự thi Miss World 2021. Nó cũng như một món quà nho nhỏ Hà muốn gửi tặng đến Puerto Rico. Cả nhà hãy cùng chờ đón nhé", đại diện Việt Nam chia sẻ.

Hoạt động mới nhất mà Đỗ Thị Hà cũng các thí sinh Miss World tham dự là ngồi xe buýt 2 tầng diễu hành vòng quanh thị trấn để chào đón Giáng sinh. Đại diện Việt Nam chia sẻ, mọi người ở Puerto Rico rất ấm áp, nhiệt tình chào đón các thí sinh của cuộc thi.

Trước đó, dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới năm nay cũng có hoạt động vẽ tranh lên khẩu trang dành cho triển lãm hỗ trợ những trẻ em ung thư vô cùng ý nghĩa.

Trong bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đứng ở vị trí 20, bị tụt hạng so với bảng dự đoán trước đó.

Cụ thể, trong bảng dự đoán thứ 2 của Missosology Đỗ Thị Hà từng được xếp ở vị trí thứ 7. Ở bảng dự đoán thứ 3, cô đứng thứ 17. Tuy nhiên, đây chỉ là bảng dự đoán, người hâm mộ rất mong chờ những thể hiện bứt phá của đại diện Việt Nam trong những vòng tiếp theo.

Cho đến hiện tại, Đỗ Thị Hà vẫn đang nỗ lực từng ngày tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. Cô được đánh giá thân thiện, vui vẻ, dễ mến. Không chỉ hỗ trợ váy cho thí sinh đến từ Trung Quốc, người đẹp đến từ Thanh Hóa còn vui vẻ cho người đẹp Mexico mượn váy.

Tuy là cuộc thi dành cho những tượng đài nhan sắc và phô diễn tài năng nhưng Đỗ Thị Hà luôn mang trong người một tâm thế tự nhiên thoải mái, không đặt vấn đề cạnh tranh gay gắt. Người đẹp sinh năm 2001 có trái tim ấm áp và là niềm tự hào của Việt Nam khi một mình "chinh chiến" xứ người.

Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức lần thứ 70 tại San Juan, Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà sẽ cùng tranh tài với hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới đây.

Clip Đỗ Thị Hà chia sẻ bị ong chích trong hậu trường Miss World:

Hà Lan

Đỗ Thị Hà và thí sinh Miss World 2021 đọ dáng với bikini trên biển

Đỗ Thị Hà và thí sinh Miss World 2021 đọ dáng với bikini trên biển

Những khoảnh khắc nóng bỏng của các thí sinh thi Hoa hậu Thế giới 2021 được ghi lại khi chuẩn bị cho phần thi 'Hoa hậu biển' và 'Hoa hậu thể thao'.