Theo thông báo mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã lọt vào vòng 2 phần thi Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu). Đây là một trong những phần thi quan trọng để thí sinh thể hiện kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn của mình.

{keywords}
Đỗ Thị Hà lọt vào vòng 2 Thử thách đối đầu. 

Được biết, vòng 2 của thử thách này sẽ diễn ra vào tối nay 9/12 (theo giờ Việt Nam). Đỗ Thị Hà sẽ phải đối đầu cùng một đại diện khác để giành chiến thắng. Trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, Đỗ Thị Hà cho biết, ở vòng 2 của Thử thách đối đầu, cô sẽ thuyết trình về dự án nhân ái của mình. Trước đó, trong vòng 1 phần thử thách này, Đỗ Thị Hà khiến ban giám khảo cùng người hâm mộ cảm động khi nhắc tới bố.

{keywords}
Đỗ Thị Hà tươi tắn trong vòng 1 Thử thách đối đầu. 

"Dù tôi thất bại hay thành công, gia đình vẫn luôn bên cạnh tôi. Gia đình là sức mạnh để tôi vượt qua mọi khó khăn. Bố tôi từng nói, nếu con mất đi điều gì, đừng lo lắng, hãy về nhà vì bố mẹ, gia đình luôn ở cạnh con", Đỗ Thị Hà tự tin trình bày. Trong phần thể hiện, Đỗ Thị Hà đã nói lưu loát bằng tiếng Anh mà không cần nhờ phiên dịch. Cô luôn vui vẻ, tự tin nở nụ cười tươi trong phần trả lời của mình.

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng là thí sinh châu Á duy nhất lọt top 13 phần thi Top Model. Cô được đánh giá có phần catwalk thần thái. Với việc lọt top 13 Top Model, Đỗ Thị Hà cũng đã tự tăng thêm cơ hội đi sâu trong đêm chung kết bởi Miss World là cuộc thi tính điểm dựa trên những phần thi phụ.

{keywords}

"Tôi cũng khá bất ngờ khi mình là thí sinh duy nhất của Châu Á lọt top 13", Đỗ Thị Hà chia sẻ khi livestream trò chuyện với người hâm mộ. 

Hiện, Đỗ Thị Hà có thời gian thoải mái nghỉ ngơi cùng những thí sinh khác của cuộc thi Miss World 2021. Mới nhất, cô chia sẻ những hình ảnh mặc bikini khoe body nóng bỏng và đôi chân dài 1m1 hút mắt người hâm mộ.

Miss World 2021 là mùa giải thứ 70 được tổ chức, với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết diễn ra vào 16/12 (giờ Puerto Rico), đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh sẽ trao vương viện cho người kế nhiệm.

Clip Đỗ Thị Hà tham gia thử thách đối đầu vòng 1:

Hà Lan

Đỗ Thị Hà lọt Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2021

Đỗ Thị Hà lọt Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2021

Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 vừa thông báo đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà vượt qua 123 thí sinh lọt top 13 phần thi Top Model.