{keywords}

 

Chiều 6/3, bán kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 diễn ra tại Pattaya (Thái Lan). 20 thí sinh lần lượt trải qua hai phần thi là Trình diễn bikini và Trình diễn trang phục dạ hội.
{keywords}
Trong buổi thi quan trọng, đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà thể hiện phong độ thi đấu khá ấn tượng. Người đẹp chuyển giới khoe được 3 vòng gợi cảm trong trang phục bikini. 
{keywords}
Với nụ cười tỏa nắng và phong thái tự tin, Đỗ Nhật Hà được đánh giá khá cao. Nhiều khán giả đặc biệt là cộng đồng LGBT kỳ vọng cô sẽ đạt được vương miện, nối gót "đàn chị" Hương Giang.
{keywords}
Nếu như trong phần thi áo tắm, top 20 thí mở màn với phần trình diễn gợi cảm, khoe cơ thể mềm mại, đôi chân dài nuột nà thì trong phần thi dạ hội, việc đi lại khó khăn hơn nhiều với các thí sinh. Đại diện Việt Nam là thí sinh dự thi cuối cùng, phần nào giúp cô tự tin hơn. 
{keywords}
Đỗ Nhật Hà có một pha xoay váy ấn tượng dù diện trang phục dạ hội khá rườm rà.
{keywords}
So với mặt bằng chung, Đỗ Nhật Hà đang nằm trong top các thí sinh có gương mặt sáng sân khấu, body nổi trội. 
{keywords}
Đỗ Nhật Hà và các người đẹp đang nỗ lực hết mình cho đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 8/3 tại Pattaya, Thái Lan.

T.K

Nhật Hà 'trắng tay' ở đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Nhật Hà 'trắng tay' ở đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Dù được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Đỗ Nhật Hà vẫn không để lại ấn tượng mạnh trong đêm thi trang phục dân tộc và tài năng, 2 phần thi quan trọng nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019.