{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng gợi cảm.

- Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh được người hâm mộ gọi vui bằng cái tên “Linh siêu vòng 3”, Linh cảm thấy thế nào?

Để gọi là Linh siêu vòng 3 thì chắc là chưa tới đâu, có lẽ mọi người cũng chỉ đùa vui thôi chứ Linh không dám nhận về mình vì vòng 3 của Linh cũng không quá mức để gắn với từ “siêu vòng 3” vậy (cười)

- Được biết bạn đang sở hữu số đo vòng 3 là 94cm, với bản thân bạn như thế là đủ hay muốn cải thiện thời gian tới?

Linh hài lòng với số đo hiện tại của mình, không phải cứ to quá là đẹp, đẹp khi nó hài hoà với tỉ lệ cơ thể của mình. Nếu muốn thì Linh chỉ muốn cải thiện vòng 3 mình săn chắc hơn, khỏe hơn chứ không muốn tăng thêm về số đo nữa.

{keywords}
Thân hình nuột nà với đường cong mềm mại.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh ngày càng được khen ngợi về sắc vóc.

Linh nghĩ con số 94 hay 100 không phải là điều mà khán giả quan tâm khi nhắc đến tên một ai đó mà hơn cả là ở họ có gì. Nếu bạn có số đo 100 nhưng bản thân không có gì nổi bật hơn thì người ta sẽ chỉ nhắc đến bạn khi gắn liền với con số 100 nhưng nếu bản thân bạn thú vị hơn con số đó thì người ta sẽ chú ý tới bạn không phải vì con số 100. Linh hi vọng khán giả nhớ tới Linh vì tài năng, vì sự nỗ lực phấn đấu chứ không phải vì con số 94cm. Dù thời diểm đăng quang đã là 94cm nhưng so với hiện tại thì có chút khác biệt.

- Vậy Linh có chế độ tập luyện như nào để có được vóc dáng hoàn mỹ như hiện tại? Bài tập chuyên cho vòng 3 mà Linh thực hiện là gì?

Vì công việc khá bận rộn và phải đi công tác khá nhiều nên Linh chỉ tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh thôi. Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng là điều mà Linh cũng khá để ý nhằm cải thiện vóc dáng. Bài tập chuyên cho vòng 3 mà Linh hay thực hiện là squat.

- Về chế độ dinh dưỡng thì sao? Bạn có thể chia sẻ cụ thể thực đơn mà bạn áp dụng để duy trì vóc dáng 1 ngày?

Linh quan tâm tới chế độ ăn uống nhưng lại không quá khắt khe và ép mình phải theo một khuôn khổ hà khắc. Linh muốn mình ăn phải có cảm giác thoải mái và được thưởng thức chứ không phải là gò ép tuy nhiên Linh vẫn hạn chế ăn tinh bột có hại như xôi, cơm, rồi đồ ngọt, đường, nước uống có gas… tăng cường ăn rau, trái cây.

{keywords}
Người đẹp quyến rũ với bức hình khoe vòng 3 căng tròn.

Theo Dân Việt

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

- Bình Tinh cho biết, dù giờ là ngôi sao nhưng cô về nhà vẫn sống giản dị như bình thường. Với người chồng đã đi cùng cô trong gian khó, nữ nghệ sĩ cải lương luôn dành sự trân trọng nhất cho anh.