{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy trở thành nàng thơ trong BST Goddess of the Ocean của NTK Lê Ngọc Lâm. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình tượng Thalassa - nữ thần đại dương trong huyền thoại Hy Lạp.

 

{keywords}
Những thiết kế dành cho Đỗ Mỹ Linh thiên về sự nữ tính, bay bổng và nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của nàng Hậu.

 

{keywords}
Sự long lanh, dịu dàng được truyền tải qua lớp váy voan màu hồng phớt được dập ly và xếp tầng tạo độ bềnh bồng, uyển chuyển mà yêu kiều, diễm lệ.

 

{keywords}
 Phom váy quây bồng xếp ly từ vải voan mang lại sự thướt tha cho người mặc, đồng thời cũng gợi lên hình ảnh những cơn sóng biển xanh mướt, trong veo.

 

{keywords}
Theo mô tả của người xưa, xung quanh cơ thể Thalassa được bao bọc bởi rong biển, san hô, nhím biển. Nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép các chi tiết này lên bộ cánh nhờ sự pha trộn chất liệu và tạo khối tài tình.

 

{keywords}
Trái ngược với Đỗ Mỹ Linh, những bộ cánh dành cho Tiểu Vy lại mang nhiều đường cắt xẻ táo bạo hay được phá vỡ cấu trúc thông thường, phù hợp hơn với cá tính sắc sảo, mạnh mẽ của cô.

 

{keywords}
Những chi tiết rong rêu được thêu nổi 3D với tông màu rực rỡ tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. 

 

{keywords}
Sở hữu tỉ lệ cơ thể và gương mặt đẹp, Tiểu Vy dễ dàng mê hoặc người đối diện bởi nét cá tính lôi cuốn hiện hữu. Các dáng tay áo đuợc dựng phom nhọn, các chi tiết cô-oét được phối khung như một bộ giáp cứng cáp càng khắc hoạ rõ nét tinh thần mạnh mẽ đặc trưng của nữ thần đại dương.

 

{keywords}
Những thiết kế phá vỡ cấu trúc phom dáng thông thường mang lại diện mạo mới mẻ, ấn tượng cho nàng Hậu. Hơn hết, tinh thần của bộ cánh và cá tính của Tiểu Vy đều được tìm thấy điểm chung.

 

{keywords}
Hai nàng Hậu mỗi người một vẻ nhưng đều mê hoặc người nhìn trong những bộ cánh lộng lẫy, ấn tượng.

 

{keywords}
Hình tượng nữ thần Thalassa - mẫu thân của thần bão và bộ tộc cá được khắc hoạ rõ nét với tinh thần mạnh mẽ và nữ quyền, pha trộn hơi thở thần thoại, huyền bí của đại dương.

Huy Vũ

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy choáng ngợp vương miện 3 tỷ của Miss World Việt Nam

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy choáng ngợp vương miện 3 tỷ của Miss World Việt Nam

- Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa công bố chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng đã sẵn sàng để trao cho tân Hoa hậu năm nay.