{keywords}
Sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh trong sự kiện được nhiều quan khách chú ý khi cô đang chịu nhiều lời bình luận không mấy tích cực về chuyện tình cảm với Bảo Hưng (người yêu cũ của Tú Anh, Huyền My) hay cách ăn nói chưa khéo léo trong show thực tế ''Cuộc đua kỳ thú''.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp tích cực chạy show ở cả Hà Nội và TP HCM. Tại sự kiện khai trương của Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh diện váy đen trễ vai, khoe vóc dáng thanh mảnh cùng vẻ nữ tính.
{keywords}
 Quang Huy (ngoài cùng bên phải)- em trai ruột của Hoa hậu Ngọc Hân đang giúp chị gái quản lý chuỗi 4 cửa hàng ở Sài Gòn do công việc của Ngọc Hân quá bận rộn.
{keywords}
Trong khi Tiểu Vy diện váy ngắn, khoét ngực có độ vừa phải, khoe đôi chân dài miên man thì Á hậu Phương Nga lại như tiểu thư với áo mix chân váy xoè bồng bềnh. Riêng Á hậu Thuý An sành điệu với áo quây, quần âu và tô điểm cho vẻ cá tính bằng vòng choker đến chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân.
{keywords}
Tiểu Vy là người từng được Ngọc Hân động viên thi Hoa hậu.
{keywords}
Phương Nga thân thiết bên Thúy An.
{keywords}
Các người đẹp chụp ảnh bên nhau tươi vui chúc mừng Ngọc Hân... lên chức.
{keywords}
"Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân, MC Thái Dũng, người đẹp Sella Trương cũng đến dự sự kiện chúc tốt Ngọc Hân kinh doanh suôn sẻ.

Ánh Ngọc

Đỗ Mỹ Linh than 'đau đầu' giữa tin đồn tình cảm, bị chê trách vì phát ngôn

Đỗ Mỹ Linh than 'đau đầu' giữa tin đồn tình cảm, bị chê trách vì phát ngôn

 - Phía dưới bức hình than 'đau đầu' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ để lại bình luận động viên cô cố gắng giữa tin đồn bủa vây những ngày qua.