DJ Gebby Vesta thừa nhận là người chuyển giới:

Sau 6 năm giấu kín, nữ DJ 23 tuổi – Gebby Vesta đến từ Jakarta, Indonesia mới đây đã có một động thái bất ngờ, cô đã tiết lộ trên tất các các phương tiện truyền thông rằng cô là người chuyển giới.

Gebby, tên thật là May Debbyta, đã tải lên một video dài khoảng ba phút đầy xúc động lên tài khoản Instagram và YouTube của mình, chia sẻ rằng cô đã trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ 6 năm trước.

{keywords}
DJ người Indonesia - Gebby Vesta.

“Tôi cảm thấy mình bị ám ảnh bởi cảm giác tội lỗi khi đã nói dối công chúng và bây giờ là thời điểm thích hợp để công khai vì có quá nhiều khó khăn mà tôi phải đối mặt trong 6 năm qua. Tôi nghĩ rằng Chúa đang trừng phạt tôi vì đã không nói ra sự thật, chẳng hạn như bố của tôi đã bị bệnh nặng”, Gebby nói.

Gebby chia sẻ trong nước mắt: “Tại sao bây giờ tôi đủ can đảm? Bởi vì tôi tin rằng Chúa đã quyết định tất cả mọi thứ và tôi không thể chiến đấu với Chúa. Trước đây, tôi sợ mất việc của mình nếu như tôi nói ra sự thật nhưng giờ tôi đã muốn hoàn toàn từ bỏ công việc của mình. Đó là lý do tại sao tôi công khai vì tôi muốn bỏ lại mọi thứ phía sau”. Gebby cho biết hiện tại cô muốn tập trung vào các dự án kinh doanh và chăm sóc bố mẹ nhiều hơn.

Nữ DJ cũng tiết lộ sắp tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

{keywords}
Gebby nói sau nhiều năm che giấu sự thật với công chúng, đã đến lúc phải thành thật với chính mình và người hâm mộ để có thể bình yên.


Mặc dù Indonesia là quốc gia còn khá nhiều rào cản và phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT nhưng quyết định của Gebby Vesta vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Họ nói rằng cô xứng đáng được yêu thương và nhiều hơn thế nữa.

“Tôi tự hào về bạn Gebby, chúng tôi yêu bạn, hãy mạnh mẽ lên cô gái”, một bình luận chia sẻ.

{keywords}
Nhan sắc quyến rũ của Gebby Vesta.

“Mẹ tôi đã gọi cho tôi và nói rằng bà ấy cảm thấy nhẹ nhõm vì tôi đã chia sẻ sự thật, bây giờ đi tới những nơi công cộng bà không còn sợ mọi người xúc phạm con mình nữa”, Gebby nói.

Gebby cảm ơn gia đình, những người thân yêu và tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ bảo vệ cô vượt qua tất cả.

{keywords}
Bình luận ca ngợi Gebby vì sự dũng cảm và trung thực của cô.

Gebby Vesta đang trong quá trình hoàn thiện những kỹ năng và chuẩn bị hành trang trước khi lên đường sang Thái Lan dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 – Miss International Queen vào tháng 2.

Thanh Phúc

Ca sỹ Lynk Lee bị nghi phẫu thuật chuyển giới vì quá giống con gái

Ca sỹ Lynk Lee bị nghi phẫu thuật chuyển giới vì quá giống con gái

 - Loạt ảnh gần đây của Lynk Lee khiến người hâm mộ ‘sốc’ vì sự thay đổi chóng mặt về phong cách thời trang và ngoại hình ngày càng ‘nữ tính’.