{keywords}
Mới đây, hai nàng mẫu của Vietnam's Next Top Model Hà Kino và Rima Thanh Vy ra mắt bộ sưu tập thời trang cá nhân tại trung tâm TP. HCM. Diva Hà Trần đến từ sớm trong chiếc đầm chất liệu ánh kim có những nếp xếp ly tinh tế và viền bèo nhún tạo độ phồng nữ tính.
{keywords}
Hồng Nhung đến ngay sau đó. Trong chiếc váy trắng kem, "Đóa hoa vô thường" khoe vòng eo nuột và đôi vai trần. Diva Hà Thành còn thu hút bởi màu son cam đất.
{keywords}
Là đồng nghiệp và chị em lâu năm, hai diva quấn quýt, thân tình. Hà Trần thường bị bàn tán vì gout thời trang quá "dương tính" nhưng trong khung hình với Hồng Nhung, cô thu hút bởi sự trẻ trung, thần thái sang chảnh.
{keywords}
Rima Thanh Vy và Hà Kino - hai nhân vật chính của sự kiện. Với bộ sưu tập đầu tay, hai mẫu trẻ được đánh giá là liều lĩnh khi thử sức vai trò mới.
{keywords}
Hiếm sự kiện nào quy tụ dàn chân dài Vietnam's Next Top Model đông đủ như vậy. Rima Thanh Vy và Hà Kino vui mừng gặp lại Trang Nguyễn, Thùy Dương, Thu Hiền, Phan Linh, Kim Nhung, Cao Ngân, Nguyễn Thanh, Kim Phương,...
{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe dáng đẹp sau khi sinh em bé. Cô chọn chiếc váy liền khoét tay tông beige sẫm màu với điểm nhấn là khóa kéo zipper sành điệu phối hợp cùng thắt lưng màu cam đất. Hà Anh cũng là giám khảo của Vietnam's Next Top Model đời đầu.
{keywords}
Cựu mẫu Thúy Hạnh trẻ trung, khác lạ.
{keywords}
Chân dài Thùy Dương mặc cây đen với váy sơ-mi chất liệu bắt sáng phom ngắn gợi cảm khoe đôi chân dài trong boot cao cổ.
{keywords}
Giống như các người mẫu đến sự kiện, Quỳnh Anh Shyn lăng xê mốt tay phồng đang thời thượng cùng các tông màu màu beige, trắng kem, cam đất... vốn là đặc trưng trong bộ sưu tập mới của Hà Kino.
{keywords}
Diễn viên Minh Trang, bản sao Baifern Pimchanok "Chiếc lá cuốn bay", tạo dáng trong studio ở sự kiện.

Cẩm Lan

Hồng Nhung: Niềm vui của tôi giờ là hai em bé và âm nhạc

Hồng Nhung: Niềm vui của tôi giờ là hai em bé và âm nhạc

"Âm nhạc là sự cứu cánh vô biên. Niềm vui khác là những việc tôi đã làm trong hai năm qua, là cách tôi dựa vào con cái chứ không phải chúng dựa vào mẹ" - Hồng Nhung chia sẻ.