Hai đêm công bố BST thời trang mới của cặp người mẫu Hà Kino - Rima Thanh Vy diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là giới người mẫu. Mỗi người đều chọn bộ cánh đẹp, cá tính nhất để đến sự kiện như một đêm hội thời trang. 

Diva Hồng Nhung gây ấn tượng với vẻ gợi cảm căng tràn. Cô mặc áo dài kết hợp phụ kiện da nhưng không kém sexy ở phần nội y ren lấp ló. 

Phương Thanh cá tính trong kiểu trang phục "giấu quần", đi boot da và tất lưới. 

H'Hen Niê trông như quý cô ảo thuật gia với "cây" xanh coban và họa tiết sọc caro. Tính đồng màu của trang phục tôn lên làn da nâu và mái tóc của hoa hậu. Là người mẫu chuyên nghiệp, cô hoàn toàn tận hưởng từng khoảnh khắc trước ống kính. 

{keywords}
"Mẹ một con" Đoan Trang cách tân hình ảnh bản thân với váy liền xanh tiffany. Chất liệu vải mềm mại, nữ tính kết hợp khéo léo với boot da và túi xách cá tính.   

{keywords}{keywords}{keywords}

Trước khi chuyển sang công việc thiết kế thời trang, Hà Kino và Rima Thanh Vy đều là những chân dài có tiếng ở làng mốt TP.HCM. Do vậy trong buổi công bố BST mới, giới người mẫu đến dự rất đông. Loạt siêu mẫu như Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy và Lan Khuê biến sự kiện thành buổi chụp thời trang của mình.

{keywords}
 Băng Di trẻ trung khác lạ với tóc ngắn và quần mini-juyp đen. Trang phục của mợ Ba phim Cậu vàng vừa kín đáo nhưng không kém gợi cảm, hiện đại.

 

{keywords}
Cùng phong cách với Băng Di là Văn Mai Hương. Ca sĩ sinh năm 1994 như một cô nàng công sở hiện đại, nghiêm ngắn nhưng thanh lịch, thu hút. 

 

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân tạo dáng bên lẵng hoa tặng chủ nhân sự kiện Hà Kino. Đến mừng đồng nghiệp ra mắt BST mới, cô chọn phong cách menswear ấn tượng.  

 

{keywords}
Từ trái sang: Phương Thanh, H'Hen Niê, Kiều Ngân, Hà Kino, và diễn viên Thuỳ Anh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. 

 

{keywords}
Hà Kino và Rima Thanh Vy trong sự kiện. Tròn 1 năm thử sức với vai trò thiết kế thời trang, cặp người mẫu vui mừng khi đạt được những thành quả nhất định. 

 

Xem thêm: Hồng Nhung hát 'Một cõi đi về'

Cẩm Loan 

Diva Hồng Nhung, Hà Trần đọ sắc

Diva Hồng Nhung, Hà Trần đọ sắc

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở TP. HCM, hai mảnh trong "Bộ tứ diva" Hồng Nhung và Hà Trần thân thiết bên nhau.