{keywords}

Naomi Campbell là gương mặt trang bìa của tạp chí The Cut số tháng 9/2021. Siêu mẫu được mệnh danh là "Báo đen" của làng mốt chia sẻ cô đã "hy sinh" cơ hội tìm kiếm người bạn đời của mình để tập trung vào sự nghiệp làm người mẫu.

"Tôi mạnh mẽ nhưng tôi cũng vô cùng nhạy cảm. Tôi biết rằng trong các mối quan hệ mình phải biết cách dung hòa", người đẹp sinh năm 1970 thừa nhận. Naomi Campbell cũng cho biết cô đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống ở tuổi 51.

{keywords}

Naomi Campbell là một trong những người mẫu ảnh hưởng nhất thế giới với sự nghiệp lừng lẫy trải dài suốt năm kể từ khi cô bước chân vào làng mốt năm 15 tuổi. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian đó, người đẹp đến từ xứ sở sương mù dường như chỉ tập trung cho sự nghiệp. Hai cuộc tình của cô chỉ tồn tại tối đa 5 năm. Hồi tháng 5 vừa rồi Naomi Campbell mới có con đầu lòng ở tuổi 51.

"Tôi muốn nói rằng sự hy sinh thực sự ở đây là cơ hội tìm được người bạn tâm giao thực sự hiểu thấu bạn", Naomi Campbell nói. Cô cho biết những gì cô biểu hiện ra ngoài luôn là một phụ nữ mạnh mẽ, nhưng kỳ thực ngoài sự mạnh mẽ thì Naomi Campbell còn nhạy cảm nữa. 

{keywords}

Thập niên 1990 và đầu những năm 2000, Naomi Campbell nổi tiếng là ngôi sao khó làm việc cùng. Naomi Campbell thẳng thắn nhìn nhận về điểm hạn chế này của bản thân và cho rằng đó là bài học của sự trưởng thành. Hiện tại ưu tiên hàng đầu của Naomi Campbell chính là được những người yêu thương ở bên mình cũng như bảo vệ những gì cô yêu. 

Naomi Campbell thần thái trên sàn catwalk

Quỳnh An

Siêu mẫu Naomi Campbell có con đầu lòng ở tuổi 51

Siêu mẫu Naomi Campbell có con đầu lòng ở tuổi 51

Naomi Campbell bất ngờ thông báo trên Instagram về sự ra đời của thiên thần nhỏ và nhận cơn bão chúc mừng.