{keywords}
Kể cả khi tin đồn về hôn nhân bị bàn tán, Diệp Lâm Anh vẫn cập nhật cuộc sống đời thường và những bộ trang phục thời thượng, giữ vững phong độ cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. Trong hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đẹp thời thượng với áo khăn quấn và quần thể thao tone đen - trắng, thần thái nổi bật khi kết hợp mắt kính trong với bông tai to bản và mũ lưỡi trai.
{keywords}
Diệp Lâm Anh tự tin diện trang phục cut-out với quần thể thao và bra, phối cùng sneakers trắng năng động và mái tóc highlight sáng màu trendy.
{keywords}
Sneakers trắng là item được Diệp Lâm Anh sử dụng nhiều lần, trong đó có outfit gồm áo phông đen được diện theo phong cách giấu quần quen thuộc. Người đẹp tạo điểm nhấn bằng phụ kiện dây xích, mắt kính và túi xách crossbody.
{keywords}
Cũng với style giấu quần, giọng ca "Hãy ôm lấy em" đổi mới với áo thun dài tay, kết hợp cùng mắt kính, sneakers mang tên Air force 1 para noise và tất cổ cao. Mỗi item đều mang 2 màu đen - trắng cơ bản mà hiện đại.
{keywords}
Với những ai theo đuổi phong cách sporty chic, sneakers là item không thể thiếu. Jordan 1 high là mẫu giày được Diệp Lâm Anh diện nhiều lần, biến hóa với cả phong cách năng động, cá tính lẫn vẻ thanh lịch. Jeans ống rộng và skinny jeans đều được cô mix khéo léo với item này.
{keywords}
Diệp Lâm Anh chọn chiếc váy body chất liệu thun khoe khéo đường cong, phối cùng áo hoodie lửng và đôi boots trắng mới lạ.
{keywords}
Chân váy da cũng là item được người đẹp gốc Hà Nội chọn kết hợp cùng áo thun đen cách điệu. Outfit của quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 vừa tôn dáng vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại.
{keywords}
Với lợi thế hình thể, nữ ca sĩ - diễn viên không ngần ngại diện chiếc váy ôm sát cắt xẻ khá táo bạo, khoe khéo vòng eo thon. Cô chọn túi xách da màu xanh làm điểm nhấn để bộ trang phục thêm bắt mắt.
{keywords}
Denim cũng là chất liệu được Diệp Lâm Anh ưu ái khi lựa chọn trang phục xuống phố. Trong đó, set đồ gồm crop-top ngắn tay cut-out và chân váy được cô mix với cặp kính vuông và boots đen cổ cao khá ấn tượng.
{keywords}
Bộ trang phục có chất liệu và màu vải tương tự được nữ diễn viên "Bếp hát" lựa chọn gồm áo hai dây ôm sát và quần ống rộng. Cô khéo léo phối cùng đôi giày cao gót màu xanh để tổng thể hài hòa, mới mẻ hơn.
{keywords}
Diệp Lâm Anh "hầm hố" tạo dáng với quần, áo khoác jeans tiệp màu và áo thun đen. Đôi sneakers màu xanh - trắng cũng được người đẹp lựa chọn để phù hợp với bối cảnh check-in.
{keywords}
Bà mẹ hai con đẹp gợi cảm, khỏe khoắn khi phối áo khoác lửng, quần jeans ống rộng nhạt màu với bra trắng và tạo điểm nhấn cho outfit bằng đôi sneaker cổ cao.
{keywords}
Dù là mẹ của hai em bé, Diệp Lâm Anh không ngần ngại chọn những phong cách kén người mặc như denim-on-denim. Cô chọn áo sơ mi và quần ống rộng, mix cùng giày cao gót mũi nhọn để tone-sur-tone cùng các con.
{keywords}
Set váy áo vải tweed có hoạ tiết đồng bộ đã được các sao V-biz lăng xê từ lâu, và Diệp Lâm Anh cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ có khi sang chảnh với bộ tweed đen, áo quây cúp ngực với phụ kiện đồng màu, lúc lại ngọt ngào với set tweed hồng tươi tắn.
{keywords}
Với vai trò doanh nhân trẻ, Diệp Lâm Anh cũng từng xuất hiện trong những chiếc váy liền đơn sắc theo xu hướng tối giản....
{keywords}
... hay trong một thiết kế menswear thanh lịch, nhã nhặn gồm vest đen và áo blouse voan trắng thắt nơ…
{keywords}
... và set đồ white-on-white gồm sơ mi xẻ sâu - chân váy đan dây vừa lịch sự lại vừa tôn dáng.
{keywords}
Khi tham dự gameshow, Diệp Lâm Anh ưu tiên chọn váy trắng hai dây với điểm nhấn tà xẻ cao khoe đôi chân thon và phần cổ ren điệu đà.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1m69, nữ diễn viên tự tin diện đầm body dây rút màu xanh khoe khéo đôi chân thon dài. Cô kết hợp túi xách và sneakers màu trắng tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, mát mắt.
{keywords}
Bắt kịp xu hướng đạp xe tăng cường sức khỏe trong mùa dịch cùng các nữ nghệ sĩ, Diệp Lâm Anh không chỉ chọn đúng các set đồ chuyên dụng mà còn mix-match ấn tượng các mẫu áo crop-top cùng shorts hay chân váy tennis.

Diệp Lâm Anh tên thật là Nguyễn Diệp Anh, sinh năm 1989, là nghệ sĩ đa năng trong nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Cô từng góp mặt trong MV "Tìm lại bầu trời và Sẽ không còn nữa cùng ca sĩ Tuấn Hưng, đoạt giải quán Quân cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng người mẫu Thu Hiền và thử sức với vai trò MC của Giới hạn Sasuke, Vietnam Got Talent. Năm 2018, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa với doanh nhân Đức Phạm. Sau đó, cô dành thời gian để chăm lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh. 

Linh Chi

Diệp Lâm Anh: 'Vợ chồng tôi không ly hôn, vẫn sống chung nhà'

Diệp Lâm Anh: 'Vợ chồng tôi không ly hôn, vẫn sống chung nhà'

Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô chỉ cãi vã, hiểu nhầm, thông tin ly hôn là sai sự thật. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh cũng xác nhận hai con vẫn ở chung nhà.