Sau một thời gian im ắng do ảnh hưởng dịch Covid-19, diễn viên Diệp Bảo Ngọc tất bật trở lại nghệ thuật với những dự án mới. Nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết, cô cảm thấy phấn khởi khi cuộc sống dần trở lại bình thường và có thể tham gia vào những chương trình truyền hình hay phim ảnh trong những tháng cuối năm.

Nhân dịp này, nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh khoe vóc dáng chuẩn và gợi cảm khi lăng xê vest và áo khoác măng tô cách điệu. Với phần áo trong, hotgirl đời đầu của Sài thành khi thì nóng bỏng với áo bra ren cúp ngực táo bạo, lúc lại khéo khoe vòng eo với áo lưới lót tạo sự uyển chuyển và thanh thoát cho các mẫu áo khoác bên ngoài. 

Với phong cách thời trang này, Diệp Bảo Ngọc mong thể hiện sự mạnh mẽ của một nữ doanh nhân bên ngoài nhưng đầy quyến rũ và cháy bỏng và không kém dịu dàng bên trong.

Trở lại với những dự án nghệ thuật, Diệp Bảo Ngọc cho biết sắp tới cô sẽ tham gia chương trình The Champion - Nhà vô địch, bên cạnh đó là bộ phim chiếu Tết Vũ điệu đón xuân của đạo diễn Xuân Phước và bộ phim Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ.

Nữ diễn viên cũng cho biết, thời gian tới cô sẽ cố gắng tham gia nhiều bộ phim hơn để cảm ơn khán giả đã theo dõi mình trong nhiều năm qua.

Ngân An

Diệp Bảo Ngọc 'đã có người thuộc về' sau đổ vỡ hôn nhân

Diệp Bảo Ngọc 'đã có người thuộc về' sau đổ vỡ hôn nhân

“Em đã có người thuộc về rồi nhưng mà vẫn đẹp”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ trong chương trình Sức sống thanh xuân như một lời xác nhận. Tuy nhiên, người đẹp cũng không nói thêm về người yêu của mình