{keywords}
Người đẹp sinh năm 1993 Diệp Bảo Ngọc diện thiết kế váy xanh dương của NTK Linh San, tôn làn da trắng. Điểm nhấn của bộ trang phục này nằm ở chi tiết chéo vai đầy cuốn hút cùng phần váy xẻ cao ở đùi khoe đôi chân dài nuột nà.
{keywords}
 Người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính. Với chiều cao 1,73m, cùng số đo hình thể nóng bỏng dù trải qua một lần mang thai, chân dài sinh năm 1993 không hề kém cạnh mỹ nhân nào trên thảm đỏ.
{keywords}
 “Khi đã có con, tôi thận trọng hơn khi lựa chọn trang phục. Tôi ưu tiên những thiết kế vừa tôn vóc dáng nhưng không quá hở hang hoặc phản cảm. Bởi tôi sợ con mình sẽ buồn nếu nhìn thấy những hình ảnh không đẹp của mình".
{keywords}
Thời gian qua, bên cạnh hoạt động giải trí, Diệp Bảo Ngọc thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cho biết thời gian đầu gặp không ít khó khăn vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi được bạn bè giúp đỡ, cô đã ổn định và đưa cửa hàng đầu tiên hoạt động tốt.
{keywords}
Cô chia sẻ: “Nhiều người nói nghệ sĩ làm kinh doanh là dễ nhưng tôi không nghĩ vậy. Cái lợi của một nghệ sĩ là được khán giả biết đến nhiều hơn, song đó cũng là bất lợi khi khách hàng chỉ nhìn vào tên tuổi của mình mà hoài nghi nhưng tôi nghĩ tuổi trẻ mỗi người có giới hạn và nếu như không thử sẽ tiếc nuối vì những đam mê còn dang dở. Đó là lý do tôi quyết định rẽ hướng trong thời điểm này”, cô nói.
{keywords}
Bận rộn với nhiều vai trò khác nhau song người đẹp sinh năm 1993 khẳng định cô vẫn ưu tiên cho vai trò làm mẹ.

 

{keywords}
 “Tất cả những gì tôi làm ở thời điểm hiện tại là vì một tương lai tốt nhất cho con mình. Song tôi không thể chạy theo đồng tiền mà đánh mất đi thời gian bên cạnh bé", cô khẳng định.
{keywords}
Trong dịp Tết, cô sẽ đưa con về quê để nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình. Với cô, đó không chỉ là dịp để bé quây quần cùng mọi người, giúp tình cảm thêm gắn kết mà đó còn là cách cô giáo dục con về việc giữ gìn những giá trị truyền thống.

Ngân An

Ảnh: Nguyễn Thành

Diệp Bảo Ngọc, Huỳnh Vy hóa quý cô Sài Gòn xưa

Diệp Bảo Ngọc, Huỳnh Vy hóa quý cô Sài Gòn xưa

Diệp Bảo Ngọc, Trần Thùy Trang, Nguyễn Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Nữ, Hoa khôi Hoàng Bích Hạnh, Hoàng Ngân và Hoa hậu du lịch Huỳnh Vy ... hoá quý cô Sài Gòn xưa trong BST Ngọc Viễn Đông.