Ngày 2/2, nữ diễn viên Cao Lưu đăng bài trên trang cá nhân của mình, chia sẻ về việc cô đang trải qua di chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Hiện tại, mũi của cô bị viêm, hoại tử và gần như biến dạng.

{keywords}
Nữ diễn viên Cao Lưu phẫu thuật thất bại, mũi gần như biến dạng và bị hoại tử.

Tháng 10/2020, Cao Lưu đến một bệnh viện tại Quảng Châu để tiến hành phẫu thuật mũi. Bác sĩ cũng cam kết cô sẽ phục hồi trước tháng 12 để kịp thời tham gia các dự án phim.

Tuy nhiên, quá trình phẫu thuật xảy ra rủi ro do bị phản ứng thuốc. Mũi của Cao Lưu bị hư hỏng nặng. Cô buộc phải từ chối hai dự án phim, chi phí bồi thường lên đến 2 triệu NDT (tương đương 7,1 tỷ đồng)

{keywords}
Cao Lưu xinh đẹp trước khi phẫu thuật nâng mũi.

"Thực ra trong lúc phẫu thuật, mũi tôi đã bị xuất huyết và sưng tấy, tuy nhiên bác sĩ lại chỉ xử lý tạm thời. Hiện nay, mũi tôi đã chuyển sang màu đen, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình", nữ diễn viên đau lòng chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người, đặc biệt là những cô gái, không nên đi phẫu thuật tại các bệnh viện không uy tín.

{keywords}
Cao Lưu là một trong những gương mặt mới nổi của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Cao Lưu là một nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc. Bước chân vào ngành giải trí từ năm 2016, Cao Lưu tích cực tham gia đóng phim, trong đó nổi bật là các tác phẩm: Mười năm của chúng ta, Ngày mai còn bao xa, Elanne Starlight, The Legend of 1935,...

Ngọc Mai

Quang Anh nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang 'Giọng hát Việt nhí'

Quang Anh nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang 'Giọng hát Việt nhí'

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh ở tuổi 19 cao lớn. Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.