Diễn viên Thùy Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô bước chân vào làng giải trí Việt năm 14 tuổi với vai Phan Linh trong bộ phim sitcom gây sốt một thời Bộ tứ 10A8. Sau đó, khán giả biết đến Thùy Anh nhiều hơn thông qua các phim Cả một đời ân oán, Gái già lắm chiêu 2, Tình yêu và tham vọng.

{keywords}

Nếu theo dõi trang cá nhân, có thể thấy Thùy Anh ngày càng có nhiều thay đổi tích cực về nhan sắc. Người đẹp đến từ Hà Nội sở hữu vóc dáng thon gọn và 3 vòng cân đối cùng đôi chân dài thon gọn. Chính vì vậy, Thùy Anh chuộng style sexy, khoe vòng eo con kiến, bụng phẳng.

{keywords}

Chia sẻ bí quyết để có vóc dáng thon gọn với VietNamNet, Thùy Anh cho hay, cô là một người đam mê thể thao nên luyện tập rất nhiều bộ môn như gym, võ, nhảy, cầu lồng và mới tập boxing được 2 tháng. Chính bộ môn đấm bốc đã giúp Thùy Anh thay đổi rất nhiều về cả thể chất lẫn tinh thần.

{keywords}

"Thời gian đầu tiên mới tập boxing thì chắc chắn ai cũng sẽ phải trải qua cảm giác người ê ẩm không nhấc tay lên nổi. Có những hôm tôi ngủ không ngon giấc vì cơ bị giật, ê buốt khắp người. Nhưng nếu các bạn cố gắng chịu đựng cảm giác đó trong tuần đầu mới tập và không vì đau mà nghỉ thì đến tuần thứ hai sẽ hết.

Một buổi tập của tôi rất đáng sợ. Thầy sẽ dậy 1,5 tiếng đồng hồ liên tục và chỉ được nghỉ khoảng 15 phút. Nhiều khi tôi cũng muốn bỏ cuộc nhưng thấy mọi người vẫn làm được nên cố gắng hoàn thành", nữ diễn viên chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 2 tháng, Thùy Anh nhận được kết quả hơn cả mong đợi.

"Càng tập boxing tôi càng mê vì thể lực và thể hình được tăng lên một cách tích cực. Giờ tôi chụp ảnh không cần chỉnh qua các phần mềm chỉnh sửa như trước nữa. Trong hơn 2 tháng, tôi giảm được 5 kg mà không cần ăn kiêng, có cơ bụng. Tinh thần tôi cũng tích cực hơn trước nhiều. Tôi cảm giác lúc nào cũng có năng lượng cho cả ngày dài", nữ diễn viên bày tỏ.

Hiện tại không vì đã đạt được mục tiêu mà Thùy Anh ngừng luyện tập. Do có thời gian nên Thùy Anh luyện 6 ngày/tuần. Có những hôm cô tập 2-3 ca một ngày, luyện boxing rồi đi đánh cầu lông. Ngoài luyện tập đều đặn, Thùy Anh cũng chia sẻ, ăn uống khoa học và ngủ sớm là điều không thể thiếu để có một thân hình đẹp, tinh thần khỏe mạnh.

Hà Lan

Phim điện ảnh Việt đầu tiên công bố trở lại rạp sau dịch

Phim điện ảnh Việt đầu tiên công bố trở lại rạp sau dịch

Sau thời gian dài trì hoãn vì dịch, 'Rừng thế mạng' là phim Việt đầu tiên thông báo trở lại vào cuối năm 2021.