{keywords}
Được biết, Kim Thanh Thảo đến thăm Hồ Tà Đùng ngay sau khi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 kết thúc. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình, nhằm quảng bá trọn vẹn nét đẹp du lịch của vùng núi Tây Nguyên Việt Nam nói chung và Đắk Nông nói riêng.
{keywords}
Để có thể ngắm nhìn và tận hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của hồ Tà Đùng, Kim Thanh Thảo cùng ekip đã tới đây vào đúng mùa "tích nước". 
{keywords}
Đây là thời điểm lý tưởng nhất, bởi giai đoạn từ tháng 7 cho tới tháng 12 là lúc mực nước tại hồ dâng cao. Điều này tạo nên khung cảnh một màu xanh thẳm xen lẫn xung quanh là những rừng cây um tùm xanh mát. 
{keywords}
Tất cả góp phần tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho những hòn đảo xinh tươi nằm gần hồ.
{keywords}
Trong từng shoot hình được nữ diễn viên chia sẻ, khán giả khó mà rời mắt khỏi khung cảnh thiên nhiên hữu tình và huyền bí. Nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang đón đầu xu hướng của Kim Thanh Thảo cũng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả.
{keywords}
 “Được đến thăm và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ở Hồ Tà Đùng, tôi vô cùng tự hào với vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên ở nước ta. Việt Nam chúng ta còn rất nhiều cảnh quang độc đáo, chưa được phát triển, khai thác. Tôi mong muốn đóng góp cho nền du lịch nước nhà sau đại dịch và góp phần quảng bá thắng cảnh đẹp, kỳ quan của Việt Nam ra quốc tế", diễn viên Kim Thanh Thảo chia sẻ.
{keywords}
Kim Thanh Thảo chạm ngõ phim ảnh bằng danh hiệu cao nhất - Hoa khôi tại cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 1998. 
{keywords}
Cô từng tạo được dấu ấn thành công qua các vai diễn như: Mỹ Hạnh trong phim ''Bóng biển'' của đạo diễn Lê Văn Duy, Sunny trong phim ''Hoa thiên điểu'' của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Cecie Lan trong phim ''Ngọn nến hoàng cung'' của đạo diễn Nguyễn Quốc Hưng, Kim Phụng trong phim "Tại tôi" của đạo diễn Võ Việt Hùng, phim Ảo ảnh của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng…


Ngân An 

Kim Thanh Thảo truyền thông điệp bảo tồn văn hoá thổ cẩm dân tộc

Kim Thanh Thảo truyền thông điệp bảo tồn văn hoá thổ cẩm dân tộc

Kim Thanh Thảo - diễn viên trong loạt phim như: Bóng biển, Hoa thiên điểu, Ngọn nến hoàng cung...  thực hiện bộ ảnh thời trang để quảng bá thổ cẩm Việt Nam.