{keywords}
 

Xu hướng sử dụng các gam màu pastel đang rất được lòng các tín đồ thời trang. Nắm bắt thị hiếu, Fancy Boutique đã đem đến các sản phẩm mới với các gam màu hồng thạch anh, xanh baby và trắng để tôn vinh nét đẹp dịu dàng, thanh lịch của phái đẹp.

Mang sắc thái lãng mạn và nữ tính, màu hồng thạch anh (rose quartz) thường được sử dụng cho các thiết kế trang phục quý phái, cổ điển hay các thiết kế menswear. Với ưu điểm phù hợp với mọi loại tông da và tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung của người mặc, đây là màu sắc chủ đạo trong sản phẩm mới của Fancy Boutique. Các item váy của Fancy khéo léo khoe được nét đẹp của chị em với phần chân váy ngắn trên gối và phần chiết eo “hack dáng”.

{keywords}
 

Hướng tới một phần đối tượng là các chị em công sở nên các sản phẩm của Fancy Boutique thường có cổ liền và phần túi giả để phù hợp với môi trường công sở nghiêm túc. Tuy vậy, gam màu hồng thạch anh và phần điểm xuyết với chiếc eo thắt nơ đã đủ giúp chị em trở nên dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn. Hồng thạch anh là lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng mà không sợ quá “hường phấn”.

Một gam màu khác trong các trang phục hút khách của Fancy Boutique hè này là màu xanh baby. Đây là gam màu pastel quen thuộc và phổ biến không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong nhiều lĩnh vực khác bởi sự tươi mát, dễ chịu. Đem đến sự khoáng đạt của mùa xuân và làm dịu đi những cơn nắng hè, chiếc váy xanh baby liền thân với phần chân xòe giúp chị em ghi điểm khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

{keywords}
 

Fancy Boutique cũng gợi ý cách mix và match khi sử dụng các gam màu pastel để tạo nên set đồ hoàn hảo. Các khách hàng không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện rườm rà mà nên chọn các phụ kiện đơn giản, tinh tế. Kết hợp thêm mũ, khuyên tai và giày cao gót là chị em đã có một set đồ phong cách để đi dạo hay đi chơi.

Ngoài ra các chị em cũng nên lưu ý không sử dụng quá nhiều gam màu đối lập và các màu nổi vì sẽ dễ tạo ra phản ứng ngược và khiến món đồ trở nên sến sẩm. Sử dụng các gam màu pastel một cách tinh tế giúp đem đến cho chị em vẻ ngoài sành điệu nhưng không hề lòe loẹt hay lỗi thời.

{keywords}
 

Ngoài những gam màu pastel kinh điển mang hơi thở thời trang quốc tế, Fancy Boutique cũng đem tới các sản phẩm với gam màu cổ điển quen thuộc như đen, trắng và nâu. Sự khéo léo lồng ghép giữa các sắc màu tạo nên vẻ ngoài thanh lịch cho phái nữ.

Đặc biệt trong các sản phẩm mùa hè 2021, ngoài những item váy dài, váy liền qua gối thường thấy, Fancy còn giới thiệu thêm mẫu váy liền giả jumpsuit. Thiết kế mới lạ với phần cổ đức tinh tế kết hợp với khuy sang trọng và dập ly, sản phẩm mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung cho các nàng ưa thích phong cách năng động.

{keywords}
 

Chỉ cần kết hợp với các phụ kiện đơn giản, đây là item giúp các nàng dễ dàng biến hóa. Mix với giày thể thao năng động để đi dạo phố hay với giày cao gót thanh lịch để đi sự kiện hay đi tiệc đều là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Với tính ứng dụng cao, các thiết kế thời thượng và bắt trọn xu hướng, Fancy Boutique là điểm hẹn thời trang lý tưởng với các tín đồ thời trang. Ghé địa chỉ 75 Chùa Bộc, Hà nội để lựa chọn phong cách phù hợp và tận hưởng mùa hè sôi động cùng Fancy Boutique.

Fancy Boutique

Địa chỉ: 75 Chùa Bộc, Hà Nội

Hotline: 0825678868

Facebook: https://www.facebook.com/fancyfashionvn 

Tố Uyên