Diện áo cúp bị chê
 

Trong chuyến du lịch mới đây ở Hàn Quốc, Minh Hằng chọn trang phục trẻ trung năng động với quần jean và áo 2 dây. Chiếc áo cúp có phần chật, bó chẽn ngực trở thành đề tài tranh luận của cư dân mạng.

Diện áo cúp bị chê
 

Với phong cách này, Minh Hằng bị cư dân mạng bình luận "mặc như không" và cô không quên phản pháo với chia sẻ ngắn gọn: "Tôi đâu có mặc bikini đâu ta. Tôi chỉ mặc áo 2 dây cho hợp với thời tiết 30 độ C thôi".

Diện áo cúp bị chê
 
 
 

Ở góc chụp chính diện, vòng 1 của Minh Hằng hoàn toàn mỏng, thậm chí người đẹp còn lộ thân hình khá ốm. Thời gian này, Minh Hằng thường xuyên đi du lịch. Cô diện phong cách thời trang ấn tượng, biến hóa phong phú và cũng gây không ít tranh cãi vì "bóp méo vạn vật" để có hình sống ảo đẹp nhất.

Diện áo cúp bị chê
 

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng khoe vòng 1. Bức hình nhận nhiều bình luận từ cư dân mạng với body thân hình đồng hồ cát khó tin của Minh Hằng. Trong thiết kế áo tắm cắt xẻ tứ bề, nữ nghệ sĩ khoe đường cong cùng làn da trắng không tỳ vết. 

Diện áo cúp bị chê
 

Vòng 1 đẫy đà của Minh Hằng khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn bơm ngực. Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán, Minh Hằng đã chọn cách im lặng và bỏ qua tin tức bất lợi này.

Diện áo cúp bị chê
 

Hình ảnh cô mặc chiếc váy với đường xẻ cổ chữ V sâu hút khoe dáng thon. Minh Hằng khiến giới mộ điệu "căng mắt" khi cô trình diễn thời trang trong thiết kế táo bạo này.

Diện áo cúp bị chê
 

Chiếc váy cup ngực như sắp tuột của Minh Hằng. Vòng 1 bị o ép ngồn ngộn không tạo được thiện cảm cho người nhìn. 

Diện áo cúp bị chê
 

Thời trang đi sự kiện cũng phải phô trương vòng 1 tới độ "bức tử" khiến người nhìn không khỏi lo lắng cô có thể xảy ra sự cố bất cứ lúc nào. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Minh Hằng tại họp báo The Face Việt Nam 2018.

Diện áo cúp bị chê
 

Váy trễ vai của Minh Hằng trong một sự kiện mới đây gây mê người nhìn bởi sự tiết chế nhiều hơn khi để lộ vòng 1. Chiếc váy đen với phần tay được mix chất liệu ren trong suốt đính họa tiết càng khiến cô gợi cảm hơn. Từ một nghệ sĩ từng bị phạt vì mặc quá phản cảm, Minh Hằng thời gian gần đây dần lấy thiện cảm của khán giả vì mặc hở tinh tế và vừa đủ. 

Diện áo cúp bị chê
 

Cũng là thời trang khoe vòng 1 nhưng chiếc áo lót ren màu trắng với kiểu dáng nữ tính, thanh lịch mang tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà vẫn gợi cảm cho Minh Hằng. Chính cách mặc này mà Minh Hằng được nhắc tên hàng loạt trong top đẹp tuần. Người hâm mộ mong rằng bé Heo duy trì phong độ và phát huy cách mặc đẹp như thế này nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

(Theo Dân việt)

Minh Hằng, Ngân Khánh và dàn sao 'Gọi giấc mơ về' thay đổi sau 12 năm

Minh Hằng, Ngân Khánh và dàn sao 'Gọi giấc mơ về' thay đổi sau 12 năm

Sau "Gọi giấc mơ về", Minh Hằng trở thành gương mặt sáng giá trong lĩnh vực điện ảnh, quảng cáo. Còn Ngân Khánh chọn sang Singapore du học, kết hôn với chồng doanh nhân.