{keywords}
Không rực rỡ, bắt mắt nhưng sắc đen vẫn có sức sống dẻo dai nhất qua nhiều mùa mốt và luôn được phái đẹp ưa chuộng. Trong chuyến dạo chơi Paris vừa qua, diễn viên Diễm My tích cực lăng xê tông màu này với loạt thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Để tăng thêm phần bắt mắt cho những bộ cánh, Diễm My phối chúng với 2 kiểu phụ kiện khác nhau, đến từ những thương hiệu nổi tiếng của châu Âu mà nữ diễn viên yêu thích. 

 

{keywords}
Diễm My kết hợp trang phục cùng chuỗi vòng cổ ngọc trai của Chanel với tông màu xám bạc làm chủ đạo, hoa tai mang biểu tượng của nhà mốt nước Pháp. Chiếc túi xách da kỳ nhông mới nhất của Celine tôn thêm nét sang trọng cho bộ cánh. Diễm My đã sở hữu chiếc túi này với giá 180 triệu đồng. Angelina Jolie và Lady Gaga cũng sở hữu thiết kế tương tự nhưng với chất liệu da thường.

 

{keywords}
Giày đen của Saint Laurent với thiết kế cổ điển kết hợp với tóc búi cao giúp Diễm My tạo nên sự đồng bộ phong cách với trang phục.

 

{keywords}
Mẫu túi thứ hai được nữ diễn viên kết hợp với trang phục này đến từ thương hiệu Goyard (thương hiệu đồ da cao cấp của Pháp, thành lập năm 1853), có giá khoảng 5.000 Euro (130 triệu đồng). Ngoài sắc đen đồng điệu với trang phục, chiếc túi còn được tô điểm bởi những hoạ tiết màu sáng hơn. 

 

{keywords}
Với bộ cánh thứ hai, Diễm My mang đến hình ảnh sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung với dáng váy tay cape. Bộ cánh không có hoạ tiết nhưng vẫn đủ tạo nên sức hút bởi chất liệu cao cấp cùng đường cắt may tỉ mỉ. 

 

{keywords}
Diễm My tạo điểm sáng cho trang phục với chuỗi vòng cổ ngọc trai, nhẫn to bản màu trắng ngà. Với bộ phụ kiện đầu tiên, nữ diễn viên kết hợp mắt kính to bản của Celine màu nâu nhạt phối cùng túi đen điểm xuyết chi tiết màu vàng ánh kim của Delvaux, một thương hiệu đồ da cao cấp của Bỉ có lịch sử gần 200 năm.

 

{keywords}
Phụ kiện có màu sắc hoà nhã nhưng với những chi tiết thiết kế kỳ công đủ giúp tổng thể trở nên cuốn hút

 

{keywords}
Với cách phối thứ hai, Diễm My kết hợp túi màu nâu của Delvaux với mắt kính điểm xuyết đá lấp lánh của Celine.

 

{keywords}
Bộ phụ kiện phối cùng trang phục vừa mang đến nét hiện đại nhưng không làm mất đi sự thanh lịch của phong cách cổ điển.

 

{keywords}
Diễm My chi mạnh tay cho 7 chiếc túi để chuẩn bị tham gia show diễn Xuân - Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào đầu tháng 5 tới đây tại Sydney, Úc. Chiếc túi Kelly Hermes size 28 này được nữ diễn viên mua với giá 7.750 Euro trong chuyến đi lần này. 

 

{keywords}
Diễm My trở nên quyến rũ, nhẹ nhàng với phom váy đám mây được thực hiện trên nền chất liệu ren. Hoa tai, vòng cổ của Chanel, nhẫn, giày Chanel và túi Kelly Hermes đều được Diễm My chọn phối đồng điệu với trang phục. 

 

{keywords}
Để diện mạo trở nên rực rỡ hơn, với cách phối thứ hai, Diễm My kết hợp cùng túi của Goyard với tông màu đỏ phối chi tiết màu vàng nhạt ngọt ngào. Diễm My trông thời thượng, trẻ trung hơn tuổi thật với đôi môi cùng mắt được tô điểm bởi sắc cam nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên tự trang điểm cho mình, còn phần tóc búi do một chuyên gia làm tóc hỗ trợ. Nữ hoàng ảnh lịch luôn có thói quen búi tóc nhiều năm qua.

 

{keywords}
Quần ống loe rộng phối cùng chiếc áo phom rộng cùng sắc đen được Diễm My nhấn nhá bằng chuỗi vòng cổ ngọc trai của Chanel phối cùng túi của Delvaux, mắt kính to bản của Celine.

 

{keywords}
Phụ kiện màu trắng phối cùng sắc đen mang đến sự tương phản đẹp mắt, dễ chịu. Nữ diễn viên khéo léo trong việc chọn phối trang phục và phụ kiện đều mang phong cách tối giản, phù hợp với nhịp sống thường nhật nhưng cũng vô cùng thời trang, bắt mắt. 

 

{keywords}
Nếu như sắc trắng mang đến chút tương phản vừa vặn thì chiếc túi đeo màu đen đồng điệu của Hermes lại giúp bộ cánh trông hoàn hảo đến từng chi tiết. Màu sắc của chuỗi ngọc, nhẫn, hoa tai đủ tạo nên điểm sáng cho tổng thể lấy màu đen làm chủ đạo. 

Ngân An

Diễm My, Giáng My khoe nhan sắc không tuổi

Diễm My, Giáng My khoe nhan sắc không tuổi

Diễm My - Giáng My cùng dàn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt diện đồ màu đỏ rực đến chúc mừng show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường.