{keywords}
Vợ chồng diễn viên Diễm My vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới, với sự tham gia của 25 khách mời là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với chị trong làng giải trí. 25 khách mời cũng tương đồng với cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời Diễm My. Nữ diễn viên chọn diện bộ đầm trắng với hoạ tiết hoa 3D làm điểm nhấn. Thiết kế trẻ trung, mang phong cách gợi cảm như mang Diễm My trở về với thuở đôi mươi. Bộ trang phục được kết hợp khéo léo với vòng cổ, hoa tai đồng điệu, túi da cá sấu sang trọng. Diễm My đeo nhẫn kim cương 5 carat được doanh nhân Hà Tôn Đức tặng cách đây không lâu để kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

 

{keywords}
Các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt đều chọn diện trang phục với tông màu trắng, phù hợp với màu sắc chủ đạo của tiệc để chúc phúc cho diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My. Dàn khách mời đều chọn trang phục với tông trắng để tạo nên sự đồng điệu với chủ nhân và không khí của buổi tiệc.

 

{keywords}
Diễn viên Tăng Thanh Hà giấu đường cong trong dáng váy rộng quá gối với điểm nhấn ở phần vai chồm lạ mắt cùng hoạ tiết hoa to bản. Tăng Thanh Hà chọn kiểu tóc búi gọn, phụ kiện đơn giản, sang trọng mang đến vẻ ngoài đầy cuốn hút.

 

{keywords}
Diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện đầy thanh lịch trong thiết kế màu trắng dài quá gối, có cấu trúc đối xứng. Thiết kế được tạo nên từ những đường gấp nếp trẻ trung nhưng kết hợp với phần vai bồng cổ điển trông thú vị.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh diện váy trắng xoè cúp ngực với điểm nhấn ở chi tiết nơ to bản. Bộ trang phục được Hà Kiều Anh kết hợp ăn ý với vòng cổ, hoa tai ngọc trai. Vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 1992 trông lạ mắt với mái tóc ngắn, xoăn bồng bềnh.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh trẻ trung với chiếc đầm trắng có chi tiết hoa, nhún bèo to bản. Chị kết hợp trang phục cùng giày dây quai mảnh, hoa tai ngọc trang giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút.

 

{keywords}
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh sang trọng với chiếc áo chéo vai phối cùng chân váy có điểm nhấn là chi tiết nơ to bản. Dương Mỹ Linh trở nên nổi bật với loạt phụ kiện ánh kim bắt mắt. 

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan diện áo cổ yếm phối cùng chân váy xẻ tà gợi cảm, được nhấn bởi chi hoa to bản ở thắt eo. Mái tóc ngắn cùng màu son đỏ rực mang đến vẻ ngoài lạ mắt cho Xuân Lan

 

{keywords}
Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung quyến rũ, trẻ trung với chiếc váy hở vai, xẻ ngực gợi cảm. Người đẹp mang đến diện mạo khác biệt với mái tóc vuốt ngược và hoa tai to bản có thiết kế lạ mắt

 

{keywords}
Diễn viên, MC Thanh Mai “ăn gian” tuổi thật với chiếc váy có những đường cut-out, xếp nếp tinh tế. Chiếc túi cầm tay màu hồng nổi bật càng mang đến vẻ ngoài ngọt ngào cho Thanh Mai.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung chọn dáng váy trên gối với điểm nhấn ở hoạ tiết hoa 3D to bản ở cầu vai. Diva của làng nhạc Việt búi tóc, trang điểm tông trầm tăng thêm vẻ quyến rũ.

 

{keywords}
Diễn viên múa Linh Nga chọn clutch cầm tay màu đỏ rực phối cùng váy trắng càng tăng thêm sự nổi bật. Linh Nga khá ưa chuộng những thiết kế dáng xoè cổ điển, đơn giản, thanh lịch.

 

{keywords}
Nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân mang đến tạo hình cổ điển với mái tóc phồng uống cong, môi đỏ. Người đẹp 9X diện váy lệch vai với phần hoa to bản bắt mắt. 

 

{keywords}
Lê Thuý bắt mắt với chiếc váy có cấu trúc bất đối xứng phối cùng son đỏ và phụ kiện tông vàng ánh kim. Người đẹp được ông xã, diễn viên Đỗ An tháp tùng đến buổi tiệc của Diễm My.


 

{keywords}
MC Thanh Thanh Huyền chọn thiết kế dáng dài tối giản. Người đẹp mang đến vẻ ngoài tươi mới với mái tóc dài, kiểu trang điểm nhẹ nhàng. 

 

{keywords}
Doanh nhân Nga Lưu cũng là một người bạn thân thiết của diễn viên Diễm My. Chị chọn diện bộ váy quây trắng gợi cảm với những đường xếp nếp hiện đại, trẻ trung.

 

{keywords}

{keywords}

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận, chàng thơ Lê Xuân Tiền, diễn viên Trần Bảo Sơn, fashionisto Thuận Nguyễn. Tất cả đều diện trang phục màu đen đồng điệu.

 Ngân An

Diễm My diện hàng hiệu đắt tiền bên chồng đại gia hơn 2 tuổi

Diễm My diện hàng hiệu đắt tiền bên chồng đại gia hơn 2 tuổi

"Nữ hoàng nhan sắc" Diễm My rạng ngời bên ông xã doanh nhân Hà Tôn Đức, hồi tưởng lại những ký ức tươi đẹp khi đã tròn 4 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí.