- Món phụ kiện không thể thiếu của tà áo dài đôi khi cũng trở thành nỗi khiếp sợ của mỹ nhân Việt khi chúng quá nặng và đồ sộ.

Khăn mấn, món phụ kiện không thể thiếu và luôn đi kèm với những tà áo dài truyền thống là nét đẹp thú vị của người con gái Việt Nam. Đối với giới thời trang, lại càng không thể thiếu những sự sáng tạo lạ mắt với món phụ kiện tinh tế này. 

Nhiều người đẹp vẫn tự tin catwalk trên sàn diễn thời trang với chiếc mấn cân nặng thậm chí lên tới 15kg khiến khán giả choáng váng. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp người mẫu phải dở khóc, dở cười vì những chiếc mấn nặng nề, khổng lồ.

{keywords}
Trương Thị May góp mặt ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2016 với vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Mộc của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Trên sàn diễn, người mẫu đội phụ kiện tóc nặng 10 kg tự tin sải bước.
{keywords}
Hoàng Thùy thật sự gây choáng khi xuất hiện với chiếc mấn nặng tới 15kg. Sở hữu chiều cao "khủng", thân hình lại mảnh khảnh và gầy còm nhưng điều đó không khiến chân dài này e ngại. Cô đã chinh phục khán giả thể hiện đẳng cấp của một người mẫu chuyên nghiệp khi có thần thái tự tin và khoan thai với thiết kế khó khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

{keywords}
Dù đã có gắng nhưng Hoàng Thùy khó lòng giấu hết vẻ nhọc nhằn vì số cân nặng của chiếc mấn bằng 1/3 cân nặng của mình. Chân dài chỉ có thể ngồi bệt xuống ngay sau khi vào bên trong vì quá mệt và đuối sức.

{keywords}
Khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống màu đen tuyền, Trang Trần hút hồn ánh nhìn người đối diện bởi vẻ đẹp rất sang trọng và quý phái. Mặc kệ chiếc mấn đang được đội trên đầu nặng khoảng 7kg, nhưng cô vẫn tự tin thả dáng chuyên nghiệp và thể hiện thần thái trên sàn diễn rất tốt.

{keywords}
Còn đây là khoảnh khắc khó quên của Trang Trần phía trong hậu trường.

{keywords}
Diễm Hương tươi cười trên sàn diễn với chiếc mấn 15 kg đỏ rực.

{keywords}
Nhưng thực tế đằng sau hậu trường không hề "dễ thở" như vậy.

{keywords}
Trương Tri Trúc Diễm vẫn tươi tắn rạng ngời mặc dù trên đầu đang đội một chiếc mấn khủng.

{keywords}
Khác với sự chuyên nghiệp trên sân khấu, bên trong hậu trường, người mẫu Phùng Ngọc Yến bước đi siêu vẹo và loạng choạng cũng vì mấn 15kg.

{keywords}
Dù cố gắng lắm nhưng Trương Thị May cũng khó cười tươi với chiếc mấn này.

{keywords}
Trước đó, cô cũng từng nhiều lần đội mấn cồng kềnh khi mặc áo dài.

{keywords}
Rihanna phiên bản Việt khéo léo dùng tay nâng đỡ để không gặp sự cố.

{keywords}
Bộ áo dài đỏ của Diễm Châu trở nên lộng lẫy và đẳng cấp hơn hẳn khi thêm món phụ kiện độc đáo.

{keywords}
Phạm Hương có lẽ là người may mắn nhất khi chiếc mấn mà cô đội trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ chỉ nặng vỏn vẹn 1.6kg.

Thùy Dương