Ngày 22/7, Ettoday đưa tin mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản dính tin đồn ly hôn chồng là Ken Watabe. Chồng cô thường lấy lý do làm thêm để không về nhà và thuê căn hộ sống riêng một mình.

Tin đồn này lan truyền khắp mạng xã hội từ trước đó khi Nozomi Sasaki xóa ảnh cô chụp chung với chồng khoảng 1 tuần trước.

{keywords}
Nozomi Sasaki đã xóa ảnh cùng chồng trên trang cá nhân.

Nhiều nguồn tin còn cho rằng, vấn đề gây nên rạn nứt cuộc hôn nhân này phần nhiều do cả hai không hòa hợp chuyện chăn gối. Hiện tại, cả hai vợ chồng mỹ nhân Nhật Bản đều im lặng, chưa phản hồi về những tin đồn nói trên.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe đăng ký kết hôn hồi tháng 4/2017, đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2018. Ngày công khai mối quan hệ, Nozomi Sasaki đã khiến trái tim nhiều anh chàng nuối tiếc vì cô là một trong những mỹ nhân đình đám nhất nhì của làng giải trí Nhật Bản. Chuyện tình của cả hai cũng gây nhiều bàn tán bởi chồng đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản là một người có nhan sắc bình thường và hơn cô nhiều tuổi.

{keywords}
Cô được gọi là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản bởi sở hữu gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm.

Nozomi Sasaki sở hữu gương mặt thanh tú với làn da trắng, cùng nụ cười thiên thần. Cô nàng còn có thân hình 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Mỹ nhân Nhật Bản bắt đầu gia nhập làng giải trí vào năm 14 tuổi với tư cách người mẫu. Thân hình gợi cảm giúp Sasaki nhanh chóng gây được nhiều chú ý trong giới người mẫu Nhật.

Đến cuối năm 2007, Sasaki nhanh chóng trở thành người mẫu nổi bật của trang tạp chí nổi tiếng tại Nhật. Sự nghiệp của cô ngày càng khởi sắc. Sau sinh con, Nozomi Sasaki vẫn tham gia nhiều sự kiện quảng bá của thương hiệu, chụp ảnh thời trang.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

'Thánh nữ trà sữa' Nhật Bản khiến nam giới mê mẩn với vẻ đẹp ngây thơ

'Thánh nữ trà sữa' Nhật Bản khiến nam giới mê mẩn với vẻ đẹp ngây thơ

Arimura Kasumi, 'ngọc nữ' của Nhật Bản sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ nhưng cũng vô cùng quyến rũ khiến nhiều đàn ông xao xuyến.