Melania Trump tên thật là Melania Knauss, sinh năm 1971 tại Svenica Slovenia. Hiện cô là vợ thứ 3 của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

{keywords}
 

Melania nói thành thạo 5 thứ tiếng đó là tiếng: Slovenia, Đức, Pháp, Serbia và Anh. Cô tốt nghiệp học viện thiết kế và kiến trúc ở Thủ đô Ljubljana (Slovenia. Năm 16 tuổi cô đã nên duyên với nghề người mẫu. 18 tuổi, Melania đã ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy. Từ đó, cô đi lại giữa Paris và Milan để chụp hình cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper’s Bazaar… Năm 1990, cô trở thành một trong những người mẫu hàng đầu. 

Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng một sexy. Melania gặp ông Donald Trump tại Tuần lễ thời trang New York năm 1996.

{keywords}

Sau khi kết hôn, cô kinh doanh lĩnh vực thời trang làm đẹp, ra mắt sản phẩm trang sức mang tên mình. Xuất thân là một người mẫu với phong cách gợi cảm, tuy nhiên sau khi trở thành đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, Melania thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang để trở thành một quý bà sang trọng. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, vợ ông Donald Trump lại khiến nhiều người trầm trồ trước độ xa xỉ của những trang phục cô khoác lên người

{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

Bà chủ Nhà Trắng cũng thường chọn những trang phục với tông màu trầm hay trắng, đen để tôn dáng cũng như thể hiện sự quyền lực và quý phái của một đệ nhất phu nhân.

Ở tuổi 49, phu nhân Tổng thống Mỹ vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi nhan sắc cùng gu thời trang thời thượng, đẳng cấp hàng đầu. Những trang phục mà Melania Trump khoác lên người biến cô này trở thành một trong những đệ nhất phu nhân sành điệu nhất thế giới.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

Video vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump khiêu vũ tình cảm trên truyền hình:

T.K

Loạt váy áo hàng hiệu của đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tại G7

Loạt váy áo hàng hiệu của đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tại G7

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của những tín đồ yêu cái đẹp khi diện các mẫu đầm hàng hiệu ấn tượng tại chuyến công du G7 mới đây.