- Fashionbeans mới đây đưa ra bảng xếp hạng những sao nam mặc đẹp nhất trong năm 2018 với sự góp mặt của David Beckham - người luôn được coi là biểu tượng của thời trang lịch lãm.

Vợ chồng David Beckham nắm tay không rời trên thảm đỏ sau tin đồn rạn nứt

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe lên giường với Jennifer Lawrence

{keywords}
Michael B. Jordan xếp vị trí đầu bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp nhất năm 2018 của tạp chí Fashionbeans. Nam diễn viên phim 'Black Panther' có lối mặc hợp trend và luôn phù hợp với những nơi mình xuất hiện.
{keywords}
Không có nhiều bất ngờ khi David Beckham lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm. Ông bố 4 con luôn xuất hiện lịch lãm và ăn mặc hợp mốt nhất.
{keywords}
Justin Bieber cũng là một cái tên nổi bật trong top 10.
{keywords}
Thái tử Charles luôn xuất hiện lịch lãm xứng đáng được coi là bộ mặt của Hoàng gia Anh.
{keywords}
Alex Turner luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Anh thường xuyên mặc phong cách đậm chất retro.
{keywords}
Nam diễn viên giành giải Oscar Eddie Redmayne cũng luôn giữ hình ảnh lịch lãm với những chiếc áo khoác dài tôn dáng. Để có được sự ổn định trong phong cách ăn mặc, Eddie Redmayne được vợ giúp đỡ rất nhiều.
{keywords}
Rapper Travis Scott là tín đồ của các gam màu sáng. Anh thường xuyên kết hợp giày thể thao với áo nỉ thể thao. Đây là phong cách luôn được điểm cộng trong mắt nhiều bạn trẻ.
{keywords}
John Legend luôn ghi điểm về thời trang trong cả 4 mùa. Anh có phong cách ăn mặc đơn giản nhưng luôn biết cách tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện.

Hà Lan

Justin Bieber xác nhận đã kết hôn với Hailey Baldwin

Justin Bieber xác nhận đã kết hôn với Hailey Baldwin

Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Justin Bieber xác nhận anh và Hailey chính thức là vợ chồng.

Selena Gomez nóng bỏng, an nhiên sau khi Justin Bieber đính hôn

Selena Gomez nóng bỏng, an nhiên sau khi Justin Bieber đính hôn

Những tưởng Selena Gomez sẽ ở ẩn sau thông tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin nhưng mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Elle.