{keywords}
Ngày 28/6, Ôn Bích Hà vừa hé lộ một số hình ảnh trong bộ sách ảnh mới có tên Sea Waves. Với chủ đề biển cả, bộ sách tràn ngập những hình ảnh nữ diễn viên diện áo tắm, nội y gợi cảm.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từ năm 15 tuổi đã nổi danh trong làng giải trí. Tuy đã 53 tuổi nhưng cô không ngại tạo dáng nóng bỏng trước ống kính. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen với vóc dáng thon thả.

 

{keywords}
Cô là một trong ít những sao nữ nghiện phong cách mặc gợi cảm bất chấp tuổi tác ở showbiz Hoa ngữ. Suốt những giai đoạn trong sự nghiệp, nữ diễn viên theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cho biết chồng Hà Tổ Quang không ghen tuông khi cô chụp những hình ảnh sexy. Ôn Bích Hà hóm hỉnh nói: "Anh ấy không nên ghen".

 

{keywords}
Ôn Bích Hà được khán giả Việt Nam biết đến qua những bộ phim như Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận... Nữ diễn viên được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong".

 

{keywords}
Bên cạnh bộ sách ảnh, Ôn Bích Hà cũng sẽ phát hành cuốn tự truyện vào tháng 9 tới – nhằm kể lại những thăng trầm trong nghề diễn và cuộc sống của mình.

Lưu Hằng

Bình Tinh, Dương Thanh Vàng tranh cãi ‘nảy lửa’ giữa hiếu và tình

Bình Tinh, Dương Thanh Vàng tranh cãi ‘nảy lửa’ giữa hiếu và tình

 - Khi nói đến việc lựa chọn giữa chữ “hiếu” và chữ “tình”, Bình Tinh và Dương Thanh Vàng đã có màn tranh luận khá gay gắt vì quan điểm đối lập nhau.