Clip Đào Hà thực hiện bộ ảnh thời trang Tết

Nhân dịp cuối năm Tết đến, người đẹp Đào Hà thực hiện bộ ảnh áo dài với 5 phong cách khác nhau. Cô muốn gửi gắm tất cả cảm xúc dành cho Sài Gòn - nơi mình đã gắn bó trong suốt nhiều năm qua. 

Sài Gòn với Đào Hà và nhiều người không phải quê nhà nhưng lại là nơi chào đón, chở che những người đến từ khắp mọi miền tổ quốc. "Một người con xứ Nghệ như tôi chỉ mới vào Sài Gòn sinh sống và làm việc khoảng 5 năm nhưng lại có nhiều kỷ niệm và sự gắn kết với mảnh đất giàu tình yêu thương này. Những ngày cuối năm, giữa sự hối hả của dòng người chuẩn bị Tết, tôi có nhiều cảm xúc để nhìn ngắm lại mảnh đất này", cô chia sẻ. 

{keywords}
Với Đào Hà, Sài Gòn là vùng đất có ý nghĩa đặc biệt.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, Đào Hà đã chuyển vào sống tại Sài Gòn để thuận tiện hơn cho công việc. Nhiều người cho rằng “xứ lạ, quê người" không dễ sống nhưng với Đào Hà, Sài Gòn lại là một nơi rất khác. Không chỉ mang đến cho cô nhiều cơ hội công việc mà nơi đây còn ưu ái dành cho người đẹp những ân tình không thể kể hết bằng lời. 

Tình yêu và sự gắn kết Sài Gòn cũng chính là ý tưởng để người đẹp thực hiện bộ ảnh áo dài với nhiều concept khác nhau trên khắp các nẻo đường. Mỗi bộ ảnh là một câu chuyện khác nhau. Thông qua đó, cô muốn gửi gắm tình cảm cũng như tâm tư dành cho mảnh đất ân tình với mình và nhiều người. 

Đào Hà sinh năm 1997, đoạt danh hiệu Người đẹp biển và vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu. Thời gian gần đây, cô lấn sân làm MC và nhận được phản hồi tích cực. Chân dài cũng tập trung kinh doanh lĩnh vực du lịch và khách sạn. Cô đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông cho một tập đoàn.

{keywords}
 

Trong năm qua, Đào Hà phải tạm gác lại hầu hết các kế hoạch vì Covid-19. Khi dịch bệnh được kiểm soát, cô gấp rút trở lại hoàn thành công việc bị trì hoãn. Người đẹp mong đợi một năm mới bình an cho bản thân và gia đình, đồng thời có thể gặt hái những thành tích như kỳ vọng. "Năm mới với những khởi đầu mới, tôi muốn một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và chín chắn hơn trong mắt khán giả", cô chia sẻ.

Thúy Ngọc

Đào Thị Hà lấn sân MC, theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi 25

Đào Thị Hà lấn sân MC, theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi 25

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Thị Hà lần đầu lấn sân MC ngoài vai trò người mẫu. Cô theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm khi theo đuổi nghệ thuật.