{keywords}
Toni Braxton mặc bộ váy mỏng manh khi tham dự Lễ trao giải Grammys 2019

Tại Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 61 vừa tổ chức ở Los Angeles, danh ca "Un-Break My Heart" - Toni Braxton gây chú ý lớn khi xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục gợi cảm. Đó là bộ váy của thương hiệu Elie Madi với chất liệu chủ yếu xuyên thấu, kiểu dáng ôm sát cơ thể. 

Dù đã cán mốc tuổi 51, trải qua 2 lần sinh nở nhưng thiết kế mỏng manh này chẳng làm khó được dáng vóc của Toni Braxton. Bên cạnh phong cách trẻ trung hơn tuổi, nữ ca sĩ còn cố ý để tóc thẳng, trang điểm tông màu nude, mang lại hiệu ứng tươi tắn hơn tuổi thật rất nhiều. 

{keywords}
Toni cố ý để tóc thẳng để khéo léo che bớt những điểm nhạy cảm khi tạo dáng chụp hình. Nữ danh ca thoải mái làm mẫu trên thảm đỏ với bộ đầm sexy này.

Bất ngờ bộ đầm trên của Toni Braxton giống hệt trang phục Vũ Ngọc Anh từng diện trước đó tới dự Liên hoan phim Cannes ngày 16.5.2018. "Nàng Quyên" gây nhiều chú ý trong nước khi xuất hiện ở sự kiện quốc tế danh giá với trang phục xuyên thấu. Bộ đầm này rất kén chọn nội y và chỉ có thể dùng màu nude mỏng bên trong. Theo như Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ, bạn phải có một cơ thể đẹp, tự tin vào hình thể của mình mới diện được những trang phục hiểm hóc thế này.

{keywords}
 
{keywords}
Vũ Ngọc Anh gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018
{keywords}
 
{keywords}
Bộ trang phục này của Vũ Ngọc Anh rất kén chọn nội y đi kèm, gam màu nude là hợp lý nhất

(Theo Dân Việt)

Loạt sự cố, tai tiếng đeo bám Grammy 2019

Loạt sự cố, tai tiếng đeo bám Grammy 2019

Grammy 2019 gây chú ý với khán giả không chỉ bằng danh sách người nhận giải ấn tượng mà còn bởi những sự cố không hay diễn ra xoay quanh lễ trao giải.