Ngày 5/11, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có cuộc nói chuyện với báo chí về thông tin cô ly hôn chồng và những tháng ngày sống trong khó khăn khi mang bầu và sau ly hôn. Thông qua cuộc nói chuyện, cô muốn chia sẻ, gửi gắm và thức tỉnh những người phụ nữ có hoàn cảnh giống như mình.

Tôi trầm cảm, phải tập nói tập cười

Mấy ngày qua, thông tin hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Để trả lời mọi thắc mắc của khán giả, cô đã xác nhận đã ly hôn đã được gần nửa năm.

{keywords}
Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo xác nhận ly hôn chồng đã được nửa năm.

"Đó là quãng thời gian thực sự rất khó khăn. Tôi rất sợ, tôi không giống Thảo lúc trước, không phải người tự tin, tôi trải qua thời gian trầm cảm, tách biệt với mọi người xung quanh. Tôi phải tập cười, tập nói để bắt đầu lại", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Theo Đặng Thu Thảo, khi cô mang song thai bị nhiều người lạ mặt gọi điện nhắn tin chửi rủa, khủng bố tinh thần.

"Tôi bị khủng bố liên tục một ngày mấy lần suốt một thời gian từ khi mang thai đến khi sinh con. Lúc này, tôi có nói và vẫn đặt niềm tin vào chồng. Anh chối bỏ tất cả và nói đó chỉ là tính chất công việc, xã giao", Đặng Thu Thảo kể lại.

Theo lời Thảo, khi gần sinh con thì nhận được clip của chồng với người phụ nữ khác. Vì quá sốc, cô từng bị ngưng thở, chết lâm sàng. Cô phải vào viện sinh con sớm do có nguy cơ tiền sản giật. 

{keywords}
Đặng Thu Thảo từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ từ 3 năm trước.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó. Sau khi sinh con, cô và chồng mâu thuẫn khiến cô quyết định ly hôn để có cuộc sống tốt đẹp hơn cho các con.

"Giọt nước tràn ly là khi anh ấy đánh tôi. Tôi là người quyết định ly hôn, nộp đơn. Đầu tiên, anh ấy không đồng ý ký đơn, muốn tách con ra khỏi tôi. Lúc đó, tôi sợ lắm vì không còn gì trong tay. Nhưng tôi vẫn dứt áo ra đi dù trong người không có nổi 100 nghìn đồng", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Chồng vẫn được gặp và chu cấp 4 triệu đồng/tháng cho mỗi con

Đặng Thu Thảo kể khi được ba mẹ đón về nhà, tinh thần cô rất bất ổn, trong túi chỉ còn có 78 nghìn đồng. Sau đó, cô nhận ra có dấu hiệu trầm cảm khi ăn hết nửa cuộn giấy vệ sinh lúc nghe con khóc.

Trong hoàn cảnh tiền không có, việc cũng không, cô nhờ sự giúp đỡ của ba mẹ và bạn bè để có công việc và tài chính nuôi con. Nhờ mọi người giúp đỡ, tâm lý cô đã bình ổn, tự làm việc để nuôi con. Với cô, chính con cái, công việc là động lực giúp vượt qua khó khăn.

Được hỏi về chồng cũ, Đặng Thu Thảo cho biết không quan tâm các vấn đề từ phía nhà chồng. Tuy nhiên, cô vẫn tạo điều kiện cho chồng gặp con. Cô khẳng định thông tin chồng chu cấp 4 triệu/tháng/con là đúng. Tuy nhiên, cô không quan tâm tới điều đó, chỉ mong con lớn lên vui vẻ, không ảnh hưởng tâm lý.

Đặng Thu Thảo nhấn mạnh không sợ khi nói ra sự thật, đến bây giờ cô mới chia sẻ vì muốn tinh thần và cuộc sống ổn định trước. Cô cho biết Lê Âu Ngân Anh và Phương Lê đã cho cô nhiều lời khuyên trong cuộc sống thời gian qua. 

Trước những thông tin Đặng Thu Thảo chia sẻ, VietNamNet liên hệ với chồng cũ của cô. Anh cho biết không muốn chia sẻ thêm điều gì với báo chí vì sự việc khiến gia đình rất mệt mỏi.

Đặng Thu Thảo giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ. Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Từ khi kết hôn, cô ít tham gia hoạt động giải trí mà chủ yếu tập trung cho gia đình.

Hàn Triệt

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo trầm cảm nặng sau ly hôn

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo trầm cảm nặng sau ly hôn

Nộp đơn ly hôn lên tòa án tỉnh An Giang, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo kết thúc cuộc hôn nhân sau 3 năm mặn nồng. Cô hiện sống cùng 2 con sinh đôi.