Đăng một bức ảnh bế con, siêu mẫu gợi cảm bị chê bai, chỉ trích không ngớt - 1

Hiện tại, người mẫu Emily Ratajkowski đang bị chê bai, chỉ trích vì những bức ảnh chụp cảnh cô tạo dáng lúc đang bế cậu con trai 3 tháng tuổi.

Emily Ratajkowski đã chụp những bức ảnh này khi đang trong một kỳ nghỉ bên gia đình. Trong những bức ảnh chụp lúc đang bế cậu con trai 3 tháng tuổi Sylvester, Emily đã không đỡ đầu và cổ cho con trai, khiến nhiều người xem ảnh cảm thấy lo lắng cho cách bế con thiếu cẩn trọng của cô. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cách Emily bế con khiến cậu bé trông như thể một thứ... "phụ kiện" của cô.

Thậm chí, nhà báo truyền hình nổi tiếng người Anh - Piers Morgan (56 tuổi), cha của 4 người con còn chia sẻ thông qua tài khoản mạng xã hội của mình rằng: "Đó không phải cách để bế trẻ nhỏ đâu, Emily Ratajkowski, và hàng triệu người theo dõi tài khoản của cô cũng không nên thấy như vậy rồi làm theo như vậy. Rất vui được đưa ra một vài lời khuyên hữu ích nếu cô cảm thấy cần".

Khi thực hiện những bức ảnh này, Emily Ratajkowski đang trong kỳ nghỉ với chồng của cô - nam diễn viên Sebastian Bear-McClard cùng con trai nhỏ, cả gia đình thực hiện chuyến đi này để kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 của Emily.

Hiện tại, Emily đang trải qua những ngày tháng lần đầu làm mẹ. Ngay khi thấy có nhiều bình luận chỉ trích xuất hiện trên tài khoản của mình, cô đã tắt chức năng bình luận đối với những bức ảnh gây tranh cãi.

Ngoài ra, việc Emily "về dáng" nhanh một cách đáng kinh ngạc chỉ vài tháng sau khi sinh nở cũng đang khiến nhiều người sửng sốt, nhưng việc cô thường xuyên đăng tải ảnh khoe dáng cũng khiến nhiều người không đồng tình và cho rằng cô đang vô tình tạo áp lực đối với những phụ nữ khác trong việc lấy lại dáng vóc sau sinh.

Đăng một bức ảnh bế con, siêu mẫu gợi cảm bị chê bai, chỉ trích không ngớt - 2

Hiện tại, Emily đang trải qua những ngày tháng lần đầu làm mẹ.

Trước đây, đề tài này vốn đã từng một thời gây ra tranh cãi, khi ấy, nhiều ngôi sao nữ tìm mọi cách "về dáng" thật nhanh sau khi sinh nở và thoải mái chia sẻ những hình ảnh khoe dáng vóc của bản thân, nhưng nhiều nữ giới cho rằng động thái này vô tình tạo nên những áp lực không đáng có cho phụ nữ nói chung sau khi sinh nở.

Phụ nữ bình thường vốn đã chịu rất nhiều áp lực bao gồm cả áp lực công việc và áp lực cuộc sống gia đình sau khi làm vợ, làm mẹ, họ bị chi phối bởi nhiều yếu tố và việc mất đi vóc dáng trẻ trung sau khi làm mẹ là điều mà nhiều người phụ nữ buộc phải học cách chấp nhận.

Những chia sẻ "về dáng ngoạn mục" của các ngôi sao nữ sau đó đã giảm đi rất nhiều để thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ đối với nhóm công chúng là những bà mẹ.

Theo dantri.com.vn

Phong cách đời thường biến hóa của siêu mẫu Minh Tú

Phong cách đời thường biến hóa của siêu mẫu Minh Tú

Minh Tú từng trải qua tuổi thơ khốn khó, mặc đồ cũ chưa tới 10 nghìn đồng. Thành công trong lĩnh vực thời trang, Minh Tú đã có nhiều thay đổi trong phong cách nhưng vẫn không quên thói quen săn đồ “sida”.