{keywords}
Để nói về thời khắc nữ Diva chính thức lột xác và xây dựng cho mình phong cách thời trang đẳng cấp như ngày hôm nay, người hâm mộ không thể không nhắc đến ngày Céline bước lên thảm đỏ lễ trao giải Billboard Music Awards 2016. Cô diện chiếc váy ánh kim đến từ NTK người Nga Valentin Yudashkin, kết hợp cùng đôi giày cao gót hiệu Saint Lauren và tỏa sáng như một vì sao thực thụ.

 

{keywords}
Không thể phủ nhận dù đã bước sang lứa tuổi U50, Céline Dion vẫn sở hữu một thân hình gọn gàng đáng mơ ước. Đó là lý do vì sao nữ danh ca luôn tự tin diện những chiếc đầm 2 dây gợi cảm, khéo léo khoe vòng eo con kiến và làn da trắng ngần.

 

{keywords}
Phong cách quý phái dường như cũng rất được giọng ca Canada ưa chuộng. Bằng chứng là cô đã “khuynh đảo” thảm đỏ lễ trao giải Billboard Music Awards 2017 với mẫu váy đuôi cá phô diễn đường cong quyến rũ, cùng phần cầu vai được cách điệu độc đáo hiệu Stephane Rolland - Haute Couture. 

 

{keywords}
Rũ bỏ những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện, Celine phá cách với thiết kế họa tiết da rắn độc đáo. Phong cách tông xuyệt tông khiến nữ ca sĩ như đang khoác trên mình một tấm da rắn thực thụ, nổi bật và sang chảnh.

 

{keywords}
Céline Dion có vẻ là một trong những nghệ sĩ dẫn đầu xu thế "diện trang phục ở nhà ra ngoài đường", khi không ngần ngại diện bộ pijama lụa với họa tiết đính đá sang trọng hiệu Gucci để dạo phố. Huyền thoại âm nhạc còn làm mới gu thời trang của mình khi diện thêm đôi giày cao gót đỏ rực rỡ nhưng vẫn đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động.

 

{keywords}
Khi diện những trang phục ngắn đầy trẻ trung, Céline luôn tạo thêm ấn tượng bằng cách phối cùng mọi kiểu bốt cá tính. Từ một quý bà sang trọng, giọng ca "The power of love" hoàn toàn có thể biến hóa thành một cô gái trẻ tuổi chỉ với tủ quần áo của mình.

 

{keywords}
Chủ nhân của 5 giải Grammy vẫn toát lên thần thái kiêu kì dù chỉ diện bộ đầm da màu vàng mù tạt đơn giản của thương hiệu Dior, phối cùng bốt cao gót và túi xách đắt tiền.

 

{keywords}
Là một người mang gu thời trang đa sắc, Céline Dion không hề khiến công chúng ngạc nhiên khi bỗng dưng xuất hiện với hình tượng đầy hoang dã. Tuy nhiên, người ta vẫn không thể rời mắt khỏi bộ trang phục độc đáo với áo phông đầu hổ phối với quần da lộn, cùng áo da rắn khoác ngoài và mũ beret.

 

{keywords}
 Đôi khi, nữ ca sĩ tài năng lại muốn biến mình trở nên bí ẩn và lạnh lùng khi diện mẫu vest dáng dài hiệu Balmain. Sắc đen tuyền cùng họa tiết chấm bi trắng còn khiến cô trở nên sang trọng và cuốn hút.

 

{keywords}
 Bộ cánh đến từ thương hiệu Ralph & Russo lừng danh cũng từng được Céline Dion lựa chọn khi bước xuống phố. Thiết kế màu trắng thanh lịch là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đơn giản của áo sơ mi và quần ống rộng, cùng với phong cách Hoàng gia sang trọng của áo choàng dài và mũ rộng vành.

 

{keywords}
Céline Dion tiếp tục làm mới phong cách của bản thân khi kết hợp họa tiết kẻ caro thanh lịch cùng thiết kế phồng vai và thắt nơ đậm chất hoàng gia hiệu Dice Kayek.

 

{keywords}
Huyền thoại của làng âm nhạc thế giới còn không ngại thử nghiệm phong cách rực rỡ bằng bộ vest được điểm xuyết bởi hàng trăm bông hoa đầy màu sắc. Thiết kế của Roberto Cavalli đã giúp nữ ca sĩ 51 tuổi trở nên trang nhã và nổi bật.

 

{keywords}
Danh ca mang 2 dòng máu Pháp - Canada xuất hiện đầy mơ mộng trong chiếc váy hoa xếp ly điệu đà hiệu Giambatista Valli.

 

{keywords}
Céline chứng tỏ đẳng cấp thời trang sang trọng khi diện đầm hoa thiết kế dạng kimono, kết hợp thắt lưng bản lớn đính hạt cầu kỳ hiệu Reem Acra và không quên mang theo túi xách lụa Gucci.

 

{keywords}
Kể cả khi biểu diễn trên sân khấu, Céline Dion vẫn không quên trau chuốt trang phục của mình. Cô diện bộ cánh màu trắng độc đáo, với phần thân trên được thiết kế như chiếc đầm dạ hội điệu đà, còn phần dưới lại mang nét đẹp hiện đại với quần trắng và bốt cao.

 Ngọc Mai

Celine Dion diện áo hở bạo tại Paris

Celine Dion diện áo hở bạo tại Paris

Diva Celine Dion ăn vận sành điệu và táo bạo khi tham dự tuần lễ thời trang Paris năm nay.