{keywords}
Cuộc thi Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang diễn ra tại Philippines từ ngày 8/1. Nhiều người đẹp đã đến với nước chủ nhà để chuẩn bị cho hành trình kéo dài 2 tuần nhưng đáng chú ý, nhan sắc của không ít đại diện khiến khán giả thất vọng vì quá tệ. Tuy nhiên trong loạt ảnh áo tắm mới nhất vừa được tung ra, các thí sinh nhận được những phản hồi tích cực hơn. Một vài gương mặt nổi bật cũng đã xuất hiện, có thể kể đến đại diện của Thái Lan, Costa Rica, Ukraine... 

 

{keywords}

Các người đẹp nóng bỏng trong những bộ trang phục bikini nhiều màu sắc tại bãi biển Playa Calatagan, Batangas, Philippines. Tuy nhiên, nhiều thí sinh khác trong đó có Lê Âu Ngân Anh không có mặt trong bộ hình này. 

 

{keywords}

Người đẹp Ingchanok Prasart đại diện Thái Lan là một trong số những thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 79-58-89. Người đẹp năm nay 22 tuổi nhận được nhiều lời khen khi diện trang phục bikini vô cùng quyến rũ.

 

{keywords}
Đại diện Hà Lan (trái) bên cạnh người đẹp chủ nhà Philippines - Karen Juanita B. Gallman.

 

{keywords}
 Karen Juanita B. Gallman, đại diện Philippines tại cuộc thi năm nay có gương mặt khả ái. Cô cao 1,68m và có số đo ba vòng 90-62-92. Karen đang được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về danh hiệu để tiếp tục nâng tầm Philippines trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

 

{keywords}
Hoa hậu Costa Rica Adriana Moya Alvarado trong trang phục bikini bắt mắt. Người đẹp sở hữu gương mặt sắc sảo cùng số đo chuẩn 88-62-91. Adriana hiện theo học chuyên ngành kiến trúc.

 

 

{keywords}
Scarlett Megan Liew Zi Ling là đại diện của Malaysia tại cuộc thi. Dù sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng cô có thân hình khá cân đối.

 

{keywords}
Người đẹp 19 tuổi đến từ Cộng hòa Dominica sở hữu gương mặt ấn tượng.

 

{keywords}
Đại diện Slovakia với chiều cao 1,78m cùng gương mặt góc cạnh. Cô sở hữu thân hình khá săn chắc cùng nước da ngăm quyến rũ.

 

{keywords}
Thí sinh đến từ Ba Lan nhận phải nhiều ý kiến về vóc dáng gầy guộc, thiếu cân đối, cùng gương mặt khá đứng tuổi. 

 

{keywords}
Người đẹp Cộng hòa Czech cũng để lộ nhược điểm vòng 1 khá khiêm tốn khi diện trang phục bikini.

T.K

Ngân Anh bị chê tơi tả vì phần trình diễn trong Miss Intercontinental

Ngân Anh bị chê tơi tả vì phần trình diễn trong Miss Intercontinental

Lê Âu Ngân Anh bị chê không thương tiếc với phần trình diễn tại Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa)