{keywords}
Tối 1/3, 19 thí sinh cuộc thi Miss Chinese International (Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa) có buổi tập dượt trình diễn với trang phục bikini.

 

{keywords}
Độ tuổi thí sinh dao động từ 17 đến 22 tuổi. Do lần đầu diện bikini trình diễn trước hàng triệu người, nhiều người đẹp tỏ ra lúng túng, ngượng ngùng. Bành Gia Y (giữa) - gương mặt được đánh giá cao cuộc thi năm nay cho biết cô không thật sự thoải mái với vòng thi này. “ Kể cả khi đi biển, tôi cũng bắt buộc phải khoác thêm áo choàng bên ngoài. Tôi không quen việc người khác nhìn chằm chằm vào thân thể mình”, cô nói.

 

{keywords}
Bên cạnh yếu tố tâm lý, một số thí sinh bày tỏ họ đã nhịn ăn suốt nhiều giờ, chỉ uống nước lọc để giữ hình thể đẹp khi lên hình.

 

{keywords}
Thí sinh mang số báo danh 5 Trần Hiểu Hoa bày tỏ cô phải luôn tươi cười suốt cuộc thi dù không mấy tự tin về sắc vóc. Người đẹp là gương mặt trẻ gia nhập TVB từ một năm nay sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2018. Sự có mặt của cô khiến không ít người tỏ ra khó hiểu và cho rằng TVB thiên vị “gà nhà”.

 

{keywords}
Phần thi áo tắm là phần thi quan trọng nhất trong cuộc thi. Thông qua màn thể hiện hình thể, biểu cảm và tạo dáng của các thí sinh, ban giám khảo sẽ dựa vào đó chấm điểm bên cạnh lối ứng xử và giap tiếp của họ.

 

{keywords}
Với biểu hiện và lối ứng xử hòa đồng, thí sinh Trịnh Tử Di được trao giải Người đẹp thân thiện. Dù vậy, cô không phải là thí sinh được đánh giá cao tại đêm chung kết sắp diễn ra.

 

{keywords}
So với mọi năm, chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá tốt và đồng đều. “Chất lượng thí sinh năm nay tốt vượt trội so với mọi năm. Nhiều thí sinh sở hữu thân hình lẫn kỹ năng thậm chí hơn nhiều người mẫu chuyên nghiệp hiện nay”, trang On bình luận.

 

{keywords}
Tổ chức từ năm 1988, Miss Chinese International là niềm tự hào của TVB khi phát hiện và lăng xê thành công nhiều gương mặt nổi tiếng hiện nay như: Lý Gia Hân, Chung Lệ Đề, Diệp Tuyền, Quách Thiện Ni... Dù vậy, chất lượng cuộc thi trong 7 năm trở lại đây ngày càng xuống dốc. Nhiều gương mặt đăng quang Hoa hậu trở thành đề tài tranh cãi suốt thời gian dài.

 

{keywords}
Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 2/3. Người đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ được đài TVB cử đi thi cuộc thi dành cho các cô gái gốc Hoa sinh sống trên toàn thế giới.

Tuấn Chiêu

Mỹ nhân 27 tuổi bốc lửa tại Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2019

Mỹ nhân 27 tuổi bốc lửa tại Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2019

- Vương Tuệ Viện sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng hoàn hảo. Cô được đánh giá là ứng viên nặng ký cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2019.