{keywords}

Theo Sina, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 vừa diễn ra vòng thi sơ khảo thứ 2. Cuộc thi năm nay thu hút các cô gái độ tuổi 17 đến 27 tham dự.
{keywords}
 Với lịch sử lâu đời, cuộc thi nhận sự quan tâm lớn từ khán giả lẫn giới truyền thông. Do dịch Covid-19, ban tổ chức quyết định chuyển sang ghi hình và phát sóng theo hình thức truyền hình thực tế.
{keywords}
Tuy nhiên, khán giả tỏ ra thất vọng với chất lượng thí sinh năm nay. Nhiều cô gái tỏ ra kém sắc khi để mặt mộc tạo dáng trước ống kính. 
{keywords}
Thí sinh Victoria, 24 tuổi nhận phản hồi tiêu cực với hàm răng xỉn vàng, không đều cùng khuôn mặt kém thon gọn. 
{keywords}
Thí sinh Kristen được nhận xét "trông như bà thím" với ngoại hình béo, tóc và trang phục xuề xòa. Chia sẻ với truyền thông, thí sinh cho biết đam mê ca hát và từng ra mắt vài ca khúc trên YouTube. Cô vừa lọt vào vòng 2 trong sự bàn tán của khán giả. 
{keywords}
Quan Phong Hinh - Con gái của tài tử Quan Lễ Kiệt gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi. Cô được đánh giá cao về học thức khi từng đạt Thạc sĩ ngành Giáo dục tại Đại học Southampton (Canada). Hiện Phong Hinh kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. 
{keywords}
Trương Hiểu Kỳ, 17 tuổi là thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi năm nay. Nữ thí sinh cho biết cô tham gia theo lời động viên của bạn bè và thử thách bản thân trước khi vào Đại học. 
{keywords}
Từng là nơi phát hiện nhiều gương mặt triển vọng cho showbiz Hương Cảng song cuộc thi trong những năm gần đây chứng kiến sự xuống dốc về chất lượng lẫn những ồn ào bên lề. 
{keywords}
Người chiến thắng tại cuộc thi này sẽ đại diện Hong Kong tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu người Hoa Thế giới, Hoa hậu Quốc tế.

Các thí sinh tham gia vòng hai ứng xử tại đài truyền hình TVB vào chiều nay. Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại xứ Cảng Thơm, được tổ chức đầu tiên vào năm 1946 do đài TVB nắm bản quyền. Đây cũng là bệ phóng cho những gương mặt như Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San, Hồ Hạnh Nhi... trở nên nổi tiếng trong giới giải trí với vai trò diễn viên. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Thúy Ngọc

Hoa hậu Hong Kong 53 tuổi vẫn xinh đẹp, tươi tắn bên ông xã

Hoa hậu Hong Kong 53 tuổi vẫn xinh đẹp, tươi tắn bên ông xã

Ở tuổi 53, hoa hậu Hong Kong Quách Ái Minh vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vóc dáng thanh mảnh và làn da vẫn giữ được sắc xuân tươi tắn như ngày nào.