{keywords}
Kai – Đại sứ toàn cầu của Gucci từng xuất hiện trong lễ khai trương cửa hàng flagship mới tại phố Itaewon nhộn nhịp ở Seoul, Hàn Quốc do nhà mốt Ý tổ chức. Thành viên EXO còn góp mặt trong một video đặc biệt quảng bá cho thương hiệu, “dát” đồ Gucci từ đầu đến chân. Anh gây ấn tượng khi diện áo khoác họa tiết kẻ ô vuông và túi đeo chéo thanh lịch, khẳng định đẳng cấp của chàng thơ Gucci.

{keywords}

Các nghệ sĩ hip-hop nhà AOMG - Jay ParkLoco và Simon Dominic cùng nhau tham dự buổi khai trương cửa hàng unisex đầu tiên của thương hiệu Bulgari tại Hàn Quốc. Xuất hiện tại buổi lễ, bộ 3 mang đến vẻ ngoài cá tính, lịch lãm. Nếu Jay Park diện nguyên ‘cây’ đen, Loco lại chọn vest đen với áo phông trắng và mũ lưỡi trai cá tính. Còn Simon Dominic có cách kết hợp mới lạ khi phối quần trắng cùng vest xanh.
{keywords}
Trên Instagram, Bobby – nam rapper nhóm iKON đăng ảnh mặc thiết kế từ thương hiệu Saint Laurent đình đám, nổi bật khí chất lạnh lùng, cá tính.
{keywords}
Trong khi đó, 2 thành viên khác của iKON là Jay và Ju-ne xuất hiện sang trọng trong trang phục của nhà mốt Prada. Nếu màu tóc bạc của Jay trông hoàn hảo với thiết kế cổ điển thì ‘cây’ hàng hiệu mà Ju-ne chọn giúp khoe khéo chiều cao cũng như thần thái chuẩn người mẫu.
{keywords}
Dù thường khiến fan ngỡ ngàng với phong cách độc lạ, thậm chí được gọi là style “bà ngoại” nhưng Mino (Winner) vẫn có màn ‘lên đồ’ ấn tượng khi đăng ảnh diện thiết kế của Louis Vuitton trên Instagram.

Doãn Phong

Theo SMCP

Sao Hàn bị kết án 2 năm tù, phạt gần 3 tỷ vì sử dụng cần sa

Sao Hàn bị kết án 2 năm tù, phạt gần 3 tỷ vì sử dụng cần sa

Ilhoon (cựu thành viên BTOB) phải trả giá bằng 2 năm tù và gần 3 tỷ đồng tiền phạt vì mua và sử dụng chất cấm.